Đắk Lắk: Chưa đầy 1 tháng, gây ra 6 vụ trộm cắp xe máy

Lê Nam| 29/07/2022 08:40

Ngày 28/7, Công an TP Buôn Ma Thuột, tinh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Cảnh Sang (31 tuổi, trú tại xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 6/2022, Sang đi từ TP.Hồ Chí Minh đến địa bàn TP Buôn Ma Thuột thuê trọ và xin làm nghề phụ hồ kiếm sống qua ngày. Do công việc thu nhập không ổn định nên Sang đã nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản của người khác để bán lấy tiền tiêu xài.

xm4.jpg
Đối tượng Sang (áo trắng đứng giữa) đã gây ra 6 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột

Hàng ngày, Sang đi dạo quanh trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột tìm xe máy của người dân để sơ hở, có gắn sẵn chìa khóa thì lén lút trộm cắp rồi mang về cất giấu tại phòng trọ ở phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột. Sau đó, Sang tháo biển số đến phi tang xuống một con suối ở phường Tự An.

Với thủ đoạn đó, từ ngày 29/6 đến ngày 21/7, chỉ chưa đầy 1 tháng, Sang đã lấy trộm được 6 chiếc xe máy của người dân trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Trong đó, Sang đã bán 2 chiếc được 7 triệu đồng. Tổng giá trị tài sản mà Sang đã trộm cắp được là gần 100 triệu đồng.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đã truy thu được toàn bộ số xe máy trên để trả cho các bị hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Chưa đầy 1 tháng, gây ra 6 vụ trộm cắp xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO