Đại gia tù tội lên tiếng bênh vực tình cũ Park Min Young, giải thích lý do chia tay

Tường San| 13/10/2022 18:23

Liên quan đến scandal tình ái, bạn trai cũ của Park Min Young hy vọng sự nghiệp của cô sẽ không bị hủy hoại.

Doanh nhân Kang Jong Hyun trả lời truyền thông Hàn hôm 12/10 cho biết các bài báo viết về anh ra sao cũng không quan trọng, anh chỉ hy vọng Park Min Young sẽ không bị "réo tên" nữa. Bởi vì không muốn bản thân mà hủy hoại sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young nên Kang Jong Hyun và nữ diễn viên quyết định chia tay.

sao Hàn, Park Min Young, bạn trai của Park Min Young

Park Min Young hẹn hò doanh nhân Kang Jong Hyun cuối tháng 9.

Nam doanh nhân cũng bác bỏ tin đồn mua cho Park Min Young những món quà đắt tiền. Anh nói chiếc xe ôtô Maybach nữ diễn viên đi không phải quà anh tặng. Doanh nhân nhấn mạnh: "Tất cả những gì tôi mua cho Park Min Young chỉ là một chiếc túi hàng hiệu. Ngược lại, tôi nhận được nhiều quà hơn từ phía cô ấy".

Đồng thời, doanh nhân phủ nhận tin đồn sở hữu một biệt thự sang trọng ở Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul, anh nói đang sống nhờ nhà bạn. Park Min Young và Kang Jong Hyun bị phanh phui ảnh hẹn hò vào ngày 28/9, thế nhưng chỉ 1 ngày sau đó cả hai đã thông báo đường ai nấy đi. Kang Jong Hyun là CEO của một sàn giao dịch tiền ảo tại Hàn Quốc. Vì gian lận tài chính, doanh nhân từng bị đi tù, có đời tư bê bối.

sao Hàn, Park Min Young, bạn trai của Park Min Young

"Không muốn vì bản thân mà hủy hoại sự nghiệp bạn gái" - diễn viên Park Min Young nên doanh nhân sàn giao dịch tiền ảo Kang Jong Hyun quyết định chấm dứt mối quan hệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại gia tù tội lên tiếng bênh vực tình cũ Park Min Young, giải thích lý do chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO