Đà Nẵng: Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin xe tải bị lật

Trang Trần| 04/10/2021 14:02

BVCL - Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã sử dụng các phương tiện, thiết bị chuyên dụng giải cứu thành công tài xế xe tải bị nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ rạng sáng nay (4/10), Trung tâm thông tin chỉ huy 114 nhận tin báo có một vụ tai nạn xe tải bị lật tại nút giao đường Bạch Đằng lên cầu Rồng.

Ngay lập tức Trung tâm thông tin chỉ huy 114 đã điều động xe cứu nạn cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (Công an TP Đà Nẵng) đã đến hiện trường.

tin-4-10-giaicuu-1-.jpg
tin-4-10-giaicuu-2-.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến tài xế Nguyễn Ngọc H. (SN 1980, trú phường Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) bị mắc kẹt tại cabin của xe tải bị lật, nhiên liệu trên xe bị rò rỉ ra ngoài.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tổ chức khoanh vùng cứu nạn cứu hộ, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để ngắt các yếu tố có thể gây cháy nổ, tiến hành lật xe tải lại và bàn giao cho lực lượng chức năng.

Sau khoảng 10 phút, lực lượng chức năng đã cứu thành công tài xế bị nạn ra ngoài an toàn và bàn giao cho lực lượng y tế 115.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch cho các lực lượng tham gia cứu nạn, lực lượng y tế đã tiến hành test nhanh Covid-19 cho nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin xe tải bị lật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO