D.Liebe – Thương hiệu thời trang công sở với nhiều thiết kế độc đáo và riêng biệt

Tường San| 18/08/2022 08:22

Thương hiệu tập trung vào thiết kế thanh lịch như áo sơ mi, quần tây, chân váy midi... với tính ứng dụng cao, phù hợp chốn công sở, dạo phố.

Đại diện D.Liebe cho biết mỗi sản phẩm của nhãn hàng đều là tâm huyết lựa chọn kỹ lưỡng từ mẫu thiết kế trên bàn giấy đến sản phẩm thực tế. Bên trong mỗi trang phục đến tay khách hàng, các nhà thiết kế luôn hướng đến mục tiêu: tạo ra những sản phẩm độc đáo riêng, lại có thể giữ vững sự thanh lịch để phù hợp với chốn công sở. D.Liebe có xưởng sản xuất riêng và đội ngũ thợ may lành nghề, đảm bảo chất lượng sản phẩm từ sản xuất đến tay khách hàng.

Trang phục từ thương hiệu có đa dạng kiểu dáng, giúp nữ giới có thể lựa chọn theo sở thích, cá tính. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, D.Liebe còn có thể hiện dạo phố, trà chiều...

Để tạo dựng phong cách thanh lịch, cần lưu ý màu sắc trong tổng thể. Theo đại diện D.Liebe, người mặc nên tiết chế màu sắc, tránh diện tông quá rực rỡ hay quá ba gam màu cùng lúc.

Điểm đặc biệt của thời trang thanh lịch là đơn giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần âu suông dài hoặc chân váy midi. Áo sơ mi luôn là item phải có trong trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Để tránh tạo cảm giác nhàm chán, nên chọn áo chất vải trơn, không quá hai màu.

Không nên chọn loại áo sơ mi có chất vải quá dày sẽ khiến dáng người hơi thô, quá mỏng lại phản cảm. Nên ưu tiên áo sơ mi màu trắng với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, từ tay dài cổ tam giác đến áo sơ mi không cổ tay lỡ. Trường hợp bạn không thích màu trắng thì có thể chuyển sang phối với nhóm màu pastel từ đen xanh nhạt đến hồng đất...

Bạn có thể phối áo sơ mi đen với quần âu suông dài đen có vải kate kẻ sọc đi kèm dây thắt eo. Cách khác có thể phối áo sơ mi với váy midi xếp ly màu pastel tím nhạt. Cách phối này sẽ giúp bạn trông thật nhẹ nhàng, thanh lịch và cuốn hút.

Nếu muốn hướng đến phong cách thanh lịch, cần tiết chế mẫu midi ren bồng bềnh, màu sắc rực rỡ. Phụ kiện như túi xách, hoa tai, giày nên ưu tiên cùng màu với trang phục.

Áo sơ mi phối quần suông hay váy midi không phải là lựa chọn duy nhất cho cô nàng công sở. Có nhiều mẫu khác như áo lụa tay dài, áo voan tay lỡ cổ chữ V hoặc áo len trơn tay ngắn đơn giản, tao nhã. Những loại áo này đem phối với váy bút chì hoặc quần ống lửng sẽ giúp người mặc có vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Với cách phối này bạn cần lưu ý không nên chọn kiểu áo tay bèo xòe hai bên vai, ngay cổ có đường ren to hoặc điểm nhấn áo quá nhiều khiến trang phục trở nên rườm rà, không toát lên được sự tinh tế.

Nếu áo màu trắng, chân váy hoặc quần có thể tự do chọn màu sắc khác, nhưng nên có điểm nhấn nhẹ. Phụ kiện đi kèm phù hợp là giày cao gót cùng màu với áo hoặc váy, quần.

Như vậy, với những thông tin trên, D.Liebe chắc chắn là thương hiệu thời trang công sở giúp bạn trả lời câu hỏi "mặc gì đi làm" và có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như sự uy tín của thương hiệu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

● Trụ sở: Tầng 21, tòa nhà Leadvisors Tower – 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

● Hệ thống cửa hàng: Dliebe.com.vn

Email: cskh.dliebe@gmail.com

Hotline: 1800 1756

Facebook: https://www.facebook.com/dliebeclothes

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
D.Liebe – Thương hiệu thời trang công sở với nhiều thiết kế độc đáo và riêng biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO