Cuộc sống hiện tại của 'Nam thần diễn xuất Kbiz' Jang Hyuk từng suýt mất sự nghiệp vì scandal

Tường San| 10/08/2022 16:33

Nam diễn viên Hàn Quốc Jang Hyuk đã nhận được sự đánh giá cao vì diễn xuất độc đáo và tài năng của mình. Thế nhưng, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì anh lại vướng bê bối đời tư.

Jang Hyuk tên thật là Jeong Yong Jun, sinh năm 1976, anh được biết đến là một nam diễn viên kiêm rapper nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau khi lấn sân sang diễn xuất, sự nghiệp của Jang Hyuk bắt đầu khởi sắc từ năm 2001. Anh được chọn vào vai chính của phần phim ngoại truyện "Volcano High" cùng nữ diễn viên Shin Min Ah. Dù vào vai một người đàn ông có tính cách quái gở nhưng nam diễn viên vẫn nổi bật trong tác phẩm này với lối diễn xuất độc đáo và thuyết phục.

jang hyuk, sao Hàn, sao vướng bê bối, scandal

Tiếp đó, Jang Hyuk củng cố chỗ đứng của mình với cú hit phòng vé “Jungle Juice”. Và sự nổi tiếng của anh tăng vọt sau vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách "Successful Story of a Bright Girl" (Cô gái thông minh/ Câu chuyện thành công của cô cái ngỗ ngáo), đóng chính cùng Jang Na Ra. Diễn xuất của anh ở thời điểm đó được đánh giá cao, và khán giả gán cho loạt danh hiệu “Nam thần diễn xuất của Hàn Quốc” và “Quái vật diễn xuất” qua nhiều dự án thành công như “Please Teach Me English” , “Windstruck”, ...

jang hyuk, sao Hàn, sao vướng bê bối, scandal

Nam tài tử Jang Hyuk.

Tuy nhiên, con đường sự nghiệp đang tỏa sáng của Jang Hyuk vấp phải một sự tụt dốc lớn vào năm 2004, khi anh cùng với các diễn viên Song Seung Heon và Han Jae Suk bị phát hiện đã cố gắng trốn tránh nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Anh bị cáo buộc sử dụng thuốc nhằm khiến sức khỏe không đủ để đi nghĩa vụ. Sau khi sự việc bị phanh phui, Jang Hyuk xin lỗi công chúng và lập tức nhập ngũ. Dù vậy, scandal này làm tổn hại nặng nề đến danh tiếng nhưng không hủy hoại sự nghiệp của anh hoàn toàn.

jang hyuk, sao Hàn, sao vướng bê bối, scandal

Sau khi xuất ngũ năm 2006, Jang Huyk quay trở lại với vai diễn trong "Thank you" - một bộ phim tình cảm về tình mẫu tử nhanh chóng trở thành cú hit lớn về doanh thu phòng vé. Sau đó, Jang Huyk liên tục ghi được nhiều thành công hơn với các hit trên sân khấu quốc tế, bao gồm "Dance of the Dragon" anh đóng vai chính cùng với nữ diễn viên Singapore Fann Wong. Cũng chính bộ phim này đã mang về cho Jang Hyuk danh hiệu "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim sáng tạo Tây Hollywood, trước khi anh bắt đầu trở thành cái tên quen thuộc ở Trung Quốc với bộ phim “Fall in Love with Anchor Beauty” năm 2011.

jang hyuk, sao Hàn, sao vướng bê bối, scandal

Chậm rãi nhưng chắc chắn, Jang Hyuk đã dần được công chúng tha thứ và giành được sự ưu ái của khán giả Hàn Quốc sau scandal. Anh cũng dần thay đổi và giữ bản thân để tránh vướng vào những vụ bê bối tiếp theo.

jang hyuk, sao Hàn, sao vướng bê bối, scandal

Năm 2008, Jang Hyuk kết hôn với Kim Yeo Jin - người hơn anh 2 tuổi và là một cựu diễn viên ba lê. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2002, khi Yeo Jin làm huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập thể dục yêu thích của Jang Hyuk. Nam diễn viên đã có cảm tình đầu tiên và thậm chí còn đăng ký các lớp học do Yeo Jin. Họ yêu nhau trước vụ bê bối của Jang Hyuk, và Yeo Jin đã ở bên cạnh anh trong suốt thời gian khó khăn nhất của nam diễn viên. Giờ đây, Jang Hyuk đã là ông bố của 2 đứa con và đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống hiện tại của 'Nam thần diễn xuất Kbiz' Jang Hyuk từng suýt mất sự nghiệp vì scandal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO