Cư dân mạng mỉa mai hôn nhân chả mấy mà tan, diễn viên Diễm Hương đáp gắt

Tường San| 31/08/2022 16:47

Diễm Hương đã lên tiếng đáp trả khi bị soi mói hôn nhân với Hồng Quang.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Diễm Hương đã có dòng trạng thái bày tỏ thái độ của bản thân khi vô tình đọc được nhiều bình luận ác ý mỉa mai hôn nhân của mình. Nữ diễn viên cho biết, có nhiều người mỉa mai Diễm Hương và Hồng Quang "ở được với nhau đến bao lâu". Một số khác còn chỉ trích cô và ông xã "chỉ giỏi làm màu chứ chả mấy mà tan".

Diễm Hương viết: "Đợt này em hay vô tình đọc được những comment ác ý: "Rồi xem ở được với nhau đến bao giờ?", hay là: "Vợ chồng diễn viên chỉ giỏi làm mầu chứ chả mấy mà tan"... Em xin thưa với các bác chứ bọn em sống được với nhau đến bây giờ là cả một công trình nghệ thuật tương đương căn chung cư chục tầng ấy. Tầm này mà phá đi thật sự là em hơi lười ý". Nữ diễn viên dí dỏm cho biết, cô sẽ cố gắng xây dựng hạnh phúc đến 10 năm rồi sửa sang cho đẹp, sau đó lại tính tiếp.

diễn viên Diễm Hương, sao Việt

Diễm Hương đáp trả khi bị mỉa mai hôn nhân với Hồng Quang.

diễn viên Diễm Hương, sao Việt

diễn viên Diễm Hương, sao Việt

Diễm Hương và Hồng Quang có với nhau cậu con trai kháu khỉnh.

Diễm Hương có cuộc hôn nhân viên mãn bên diễn viên Hồng Quang. Cả hai kết hôn vào tháng 9/2014. Cặp đôi có cậu con trai 6 tuổi. Hiện tại, đôi vợ chồng vẫn đều đặn đi phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân mạng mỉa mai hôn nhân chả mấy mà tan, diễn viên Diễm Hương đáp gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO