An toàn giao thông

Công an vào cuộc vụ hành hung tài xế ở đường Vành đai 2 trên cao

Anh Đức 27/02/2024 - 12:18

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 4, Công an TP. Hà Nội đã tiến hành xác minh, bàn giao 2 người liên quan đến vụ hành hung tài xế ô tô ở đường Vành đai 2 trên cao cho Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục làm rõ vụ việc.

vanh-dai.jpg
Hai thanh niên đi xe máy hành hung người ngồi trên xe ô tô ở đường Vành đai 2 trên cao. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ đại diện Đội CSGT đường bộ số 4, hai nam thanh niên này không chỉ tạt đầu ô tô mà còn có hành vi hành hung người khác trên đường.

Đội CSGT đã phối hợp với người dân để xác minh và làm rõ vụ việc, đồng thời hướng dẫn người bị hại thực hiện các bước trình báo cơ quan Công an.

Theo hình ảnh và clip được đăng tải trên mạng xã hội, vào khoảng 16h ngày 25/02, hai nam thanh niên điều khiển xe máy biển số 29H1-747.xx đã vi phạm quy định giao thông bằng việc đi lên đường Vành đai 2 trên cao, mặc dù đây là đoạn đường cấm xe máy (lối lên từ đường Minh Khai).

Hai thanh niên này liên tục tạt đầu các ô tô đi trên đường, và khi bất kỳ phương tiện nào bấm còi, họ đã quyết định hành hung bằng cách đạp vào xe, đấm vào kính hoặc điều khiển xe máy phi lên trước đầu ô tô rồi phanh gấp.

Đỉnh điểm của sự việc xảy ra khi một ô tô bốn chỗ đi cùng chiều vượt lên, hai người đi xe máy không chỉ chửi bới mà còn chặn xe và hành hung tài xế ô tô, gây ra tình trạng mất an toàn giao thông và làm mất trật tự công cộng.

Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đã tiếp nhận vụ việc và sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ hành hung tài xế ở đường Vành đai 2 trên cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO