Công an triệu tập nhóm nghi phạm đánh nam sinh tử vong ở Hải Dương

Diệp Trà| 13/07/2022 15:07

BVCL - Cơ quan Công an ở Hải Dương xác định danh tính 4 nghi phạm đánh nam sinh tử vong tại nhà văn hóa thôn và triệu tập những đối tượng lên làm việc.

nam-sinh-lop-10-bi-danh1-18272744.jpg
Khu vực xảy ra án mạng

Chiều 12/7, Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) xác định 4 nghi phạm gồm: P.Q.C. (SN 2005, ở xã Đông Xuyên, huyện Ninh Giang), N.T.L. (SN 2005), V.V.Đ. (SN 2004) và P.V.Tr (SN 2005, cùng ở xã Đông Xuyên). 

Nạn nhân là Đ.V.H (SN 2006 ở thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, hiện là học sinh trường THPT Khúc Thừa Dụ). H. là con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, khoảng 2 ngày trước khi xảy ra sự việc, P.Q.C. cho rằng, Đ.V.H tán tỉnh người yêu của mình trên mạng xã hội nên đã rủ L., Đ., và Tr. đi tìm H. để đánh nhưng không thấy.

Khoảng 20h ngày 11/7, 4 thanh niên này đến Nhà văn hóa thôn Đồng Hội (xã Hồng Phong), thấy H. có mặt tại đây nên gọi ra ngoài. L., Đ., và Tr. dùng chân tay đánh, đấm, đá vào người H., sau đó rời khỏi hiện trường. Thời điểm này, H. đang hướng dẫn cho thiếu niên sinh hoạt hè.

Sau khi bị đánh, nạn nhân ngã xuống sân bất tỉnh và được người dân đưa vào trong nhà văn hóa, rồi báo y tế xã Hồng Phong đến cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Ninh Giang phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự và Viện KSND tỉnh Hải Dương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, sơ bộ nguyên nhân dẫn tới cái chết của Đ.V.H. là do chấn thương đầu, gáy, gây phù não, xuất huyết não, xuất huyết bản cầu đại não hai bên và tiểu não, gẫy gai đốt sống cổ 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an triệu tập nhóm nghi phạm đánh nam sinh tử vong ở Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO