Xã hội

Công an TPHCM ​thông tin thêm về nữ người mẫu điều khiển xe mô tô vi phạm giao thông

Minh Đức 11/10/2023 - 20:52

PC08 Công an TPHCM đã thông tin liên quan đến clip lan truyền trên mạng và báo chí phản ánh về người phụ nữ điều khiển mô tô phân khối lớn buông cả hai tay tại địa bàn TP Thủ Đức.

ngoc-trinh.jpeg
Lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện (ảnh Công an TP cung cấp)

Theo đó, một người phụ nữ có hành động “làm xiếc trên yên xe” bị té ngã và một đoạn clip có nội dung một người phụ nữ điều khiển phương tiện xe mô tô biển số 59AA-001.51 di chuyển trên cầu Ba Son trên Facebook được cho là tài khoản của người mẫu, diễn viên N.T.

Theo PC08, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị này đã phối hợp với các đơn vị có liên quan của Công an TP Thủ Đức xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời đã làm việc trực tiếp với chủ tài khoản nêu trên.

Tại buổi làm việc, N.T. thừa nhận các hành vi vi phạm. Do đó, PC08 và Công an TP Thủ Đức đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính các lỗi vi phạm sau:

Đối với đoạn clip trên cầu Ba Son, địa bàn phường Bến Nghé, Quận 1, PC08 đã lập biên bản với các hành vi vi phạm “Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe”, tạm giữ phương tiện biển số 59AA-001.51.

Đối với nội dung báo chí phản ánh, Công an TP Thủ Đức đã lập biên bản vi phạm với các hành vi vi phạm “nằm trên yên xe điều khiển xe, không có giấy phép lái xe” và tạm giữ phương tiện 59AA-000.74.

Theo PC08, đối với clip N.T. có hành vi buông cả 2 tay khi điều khiển xe là đoạn đường nội bộ trên đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức. Hiện tuyến đường này do Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh quản lý chưa đưa vào sử dụng và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý. Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Thượng tá Đoàn Văn Quới, Phó trưởng PC08, việc người nổi tiếng hoặc người có tầm ảnh hưởng trong hoạt động nghệ thuật cũng như trên mạng xã hội có những hình ảnh vi phạm pháp luật, thách thức dư luận sẽ tạo ra những hệ luỵ rất lớn cho xã hội, làm xấu đi hình ảnh của những người làm nghệ thuật chân chính, cần phải được xử lý nghiêm minh.

PC08 đề nghị người dân cần tuân thủ quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, đảm bảo điều kiện về độ tuổi, giấy phép lái xe và các giấy tờ khác của phương tiện khi tham gia giao thông. Không vì muốn nổi tiếng mà bất chấp các quy định của pháp luật mà có hành động vi phạm pháp luật gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người xung quanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an TPHCM ​thông tin thêm về nữ người mẫu điều khiển xe mô tô vi phạm giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO