Đời sống

Công an huyện Giang Thành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Minh Triết-Tiến Dũng 19/01/2024 - 11:11

Chiều 18/1, Công an huyện Giang Thành (tỉnh Kiên Giang) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Đại tá Đào Hải Đăng,Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang dự và chỉ đạo hội nghị.

Thượng tá Lê Đức An, Trưởng Công an huyện Giang Thành cho biết, trong năm 2023, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện Giang Thành đã tổ chức, triển khai thực hiện quyết liệt có hiệu quả các giải pháp bảo đảm an ninh, trật tự; xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Bảo vệ an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn huyện và các ngày lễ, Tết, các đoàn của tỉnh đến thăm và làm việc.

a1.jpg
Quang cảnh hội nghị

Bên cạnh đó, ngành công an cũng chủ động tham mưu đề xuất với Huyện ủy, UBND huyện giải quyết cơ bản ổn định các vụ việc về an ninh, trật tự xảy ra tại cơ sở; phối hợp chặt chẽ với các ngành, các lực lượng thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự. Tội phạm về trật tự xã hội được kéo giảm, tai nạn giao thông, cháy nổ không xảy ra.

a-2.jpg
Đại tá Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đánh giá cao những thành tích Công an huyện Giang Thành đạt được

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Đào Hải Đăng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đánh giá cao những thành tích, kết quả công tác nổi bật mà Công an huyện Giang Thành đã đạt được trong năm 2023.

Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu, trên cơ sở kết quả đã đạt được trong năm 2023 cấp uỷ, lãnh đạo Công an huyện giải quyết kịp thời, hiệu quả những vấn đề phức tạp phát sinh về an ninh, trật tự ngay từ đầu và tại cơ sở. Bảo đảm tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các đoàn lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, của tỉnh đến địa phương, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hoá – xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn huyện, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

a-4.jpg
4 tập thể được Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang trao danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”
a-3.jpg
Nhiều cá nhân được trao danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở"

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh trao danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 4 tập thể và 9 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Giang Thành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO