Con rể truy sát gia đình vợ, 4 người thương vong

D. Thảo| 10/10/2022 09:02

BVCL - Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khi con rể truy sát gia đình vợ làm 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

capture.png
Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập trước khu vực nhà nạn nhân

Theo người dân vụ việc xảy ra vào khoảng 15h 30 ngày 9/10, khi người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ các nạn nhân nên đã đến hỗ trợ các nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an xã Sơn Bình, Công an huyện Châu Đức và lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra.

Nghi can được xác định là Phạm Thành (50 tuổi), đã bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ ngay tại hiện trường.

Theo báo cáo nhanh của Công an huyện Châu Đức, đối tượng Phạm Thành có vợ là chị L.T.H. (44 tuổi), con của bà P.T.L. (77 tuổi). Vợ chồng Thành sống ở nhà riêng, bên cạnh nhà mẹ vợ.

Khoảng 15h 30 ngày 9/10, Thành mang cây rựa qua nhà bà L., chém nạn nhân một nhát vào cổ khiến bà L. tử vong tại chỗ.

Sau đó, Thành tiếp tục chém ông L.H. (78 tuổi, chồng bà L.), chị vợ Thành là L.T.T. (47 tuổi) và vợ của Thành bị thương ở vùng mặt, tay, chân.

Các nạn nhân bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu trong tình trạng choáng do mất nhiều máu, trong đó có người bị chém gần lìa cánh tay.

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc khiến cho đoạn đường Ngãi Giao - Hòa Bình đoạn qua ấp Tân Bình bị ùn ứ. Lực lượng CSGT và Công an địa phương phải vất vả điều tiết.

Người dân tại hiện trường cho biết gia đình ông L.H. rất hiền lành, không có mâu thuẫn, xích mích với ai.

Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tảu đang phới hợp với Công an huyện Châu Đức vẫn đang phong toả hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con rể truy sát gia đình vợ, 4 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO