Con gái Salim cực đáng yêu nhưng lại có một vết bớt sẫm màu trên cánh tay, ai cũng khuyên 'tẩy bỏ', hot girl phản ứng thế nào?

Vian| 09/07/2022 06:48

Ngay từ khi sinh ra, con gái Salim đã có một vết bớt sẫm màu trên cánh tay, và lời khuyên của mọi người mà cô nghe được là: 'Thử chà chanh xem có mờ đi không?, 'Tắm lá là vết bớt sẽ mờ đi đấy?', 'Tìm thủ thuật thẩm mĩ xem có làm hết vết bớt đi không?'...

Trong khi các hot girl chơi thân cùng thời như Chi Pu, Sun HT vẫn đang thoải mái rong chơi thì Salim đã là mẹ. Em bé của Salim tên là Pamela (tên thật Hải Đường) hiện đã hơn 3 tháng tuổi. Vì con còn nhỏ nên hiện tại Salim dành phần lớn thời gian chăm bé và hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng.

Salim, con gái Salim, giới trẻ

Hot girl Salim đang bận rộn với công việc "bỉm sữa".

Con gái Salim sở hữu gương mặt giống bố và rất lém lỉnh đáng yêu. Nhưng khi đăng ảnh bé nhiều người nhận ra Pamela có một vết bớt sẫm màu. Đa phần đều khuyên cô nên tẩy vết bớt này cho con.

Trước lời khuyên của mọi người Salim chia sẻ: "Câu chuyện vết bớt. Pam có cái bớt màu nâu trên tay khá to, từ lúc chui ra bụng mẹ các cô y tá đã nói rõ ràng “em bé có 2 lúm đồng xu và 1 vết bớt nhé”. Mà vết bớt còn còn đen cơ, lớn lên thì lúm đồng xu đã bị má che mất, vết bớt thì chuyển sang màu nâu, mọi người ai cũng ngập ngừng hỏi: “Ơ có cái bớt à?” “Thử chà chanh xem có mờ đi không” “Tắm lá là vết bớt sẽ mờ đi đấy” “Tìm thủ thuật thẩm mĩ xem có làm hết vết bớt đi không” v…v. Đúng là lúc mới nhìn sẽ thấy lạ lắm, mà đúng là lạ thật, có phải ai cũng có đâu.

Thật sự mà nói lúc nhìn thấy vết bớt trên tay con mình thấy vui lắm, vì biết đây đích xác là con mình rồi chứ nhìn cái mặt có ai bảo giống mẹ đâu cơ… Nhìn vết bớt trên tay mẹ nó đi, từ lúc có nó tôi luôn tin rằng người đặc biệt mới có dấu ấn trên tay, tôi tự hào về nó tới mức còn đi xăm 1 hình gần đó để mọi người chú ý vào nó hơn, nhưng kết quả ai ngờ hình xăm còn nổi hơn vết bớt…

Nên hi vọng sau này Pam cũng như mẹ, tin vào 1 câu chuyện rằng người làm được điều phi thường sẽ có dấu ấn trên tay để tự tin với vết bớt của mình nhé Pam iu, còn không tự tin thì mẹ sẽ nghĩ ra 1 câu chuyện để con khiến mình đặc biệt Pam nhé".

Salim, con gái Salim, giới trẻ

Salim rất vui khi con có vết bớt ở cánh tay.

Salim, con gái Salim, giới trẻ

Salim, con gái Salim, giới trẻ

Salim, con gái Salim, giới trẻ

Salim, con gái Salim, giới trẻ

Dấu bớt ở tay em bé gần giống Salim, bà ngoại của bé cũng có một "dấu ấn" tương tự.

Salim được Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc cầu hôn tại một resort sang trọng. Hiện tại, cả hai vẫn chưa tổ chức cưới. Có lẽ cặp đôi định chờ con cứng cáp hơn sẽ tổ chức một đám cưới linh đình để mời bạn bè, người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái Salim cực đáng yêu nhưng lại có một vết bớt sẫm màu trên cánh tay, ai cũng khuyên 'tẩy bỏ', hot girl phản ứng thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO