Con gái 21 tuổi của Obama mặc quần cạp trễ trong khuôn viên trường

Tường San| 22/09/2022 14:40

Chiều 19/9 theo giờ địa phương, con gái út của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama, 21 tuổi Sasha Obama (Sasha Obama), đã xuất hiện trong khuôn viên trường Đại học Nam California.

Sasha là học sinh năm cuối của trường và vẫn còn các khóa học, vì vậy việc đi lại trong khuôn viên trường là điều bình thường, và có vẻ như cô ấy không phải lo lắng về việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Có thông tin cho rằng khi Sasha tốt nghiệp trung học, cô đã được nhận vào Đại học Michigan, trường có tiếng là "Public Ivy League", nhưng vì một số lý do, cô đã chuyển đến Nam California trong năm cuối cấp. Một số nhà phân tích cho rằng cô thân thiết với chị gái Maria Obama hơn. Maria, 24 tuổi, tốt nghiệp Đại học Harvard và đang làm biên kịch cho phim và truyền hình.

Obama, con gái Obama, Sasha Obama

Đây là bức ảnh gia đình mà Obama chia sẻ trên mạng xã hội của mình vào ngày lễ tình nhân năm ngoái, mặc dù thời điểm chụp không chắc chắn nhưng không còn quá xa. Khi đó, Sasha trông giống như một cô gái mảnh mai với khuôn mặt giống mẹ cô Michelle, thực sự có thể gọi là một tiểu mỹ nhân.

Mặt khác, Maria là bản sao của cha cựu tổng thống của cô ấy, hai cha con quá giống nhau. Phải nói rằng hai cô con gái của gia đình Obama thực sự là những bản sao tốt, một người giống mẹ và người kia giống cha.

Obama, con gái Obama, Sasha Obama

So với diện mạo trong bức ảnh gia đình, Sasha bây giờ Sasha có chút "không thể nhận ra", nhìn sơ qua cũng không thể nhận ra, cô nàng đã trở nên tròn trịa, cảm giác da hai bên má căng ra hẳn, nhưng mái tóc dài đen nhánh vẫn khá dày cũng đủ khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Hôm đó Sasha chọn một chiếc quần jean cạp trễ.

Obama, con gái Obama, Sasha Obama

Nhưng xét theo cách cô ấy bước đi trong khuôn viên trường cách đây không lâu, Sasha rõ ràng là không ngại để lộ rốn của mình, dù sao thì trên đó cũng có một chiếc đinh rốn "kim cương", sẽ cho hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời.

May mắn thay, Sasha vẫn còn trẻ, mặc dù diện tích bụng khá lớn và không có áo vest nhưng nó có vẻ khá kín và không hề lộ liễu.

Obama, con gái Obama, Sasha Obama

Chỉ là cô ấy quá tròn trịa, khiến cô ấy trông không giống một cô gái trẻ ngoài 20 tuổi, trông rất trưởng thành và có cảm giác như đang ở độ tuổi 40 vậy.

Tại sao cơ thể của Sasha lại thay đổi nhiều như vậy? Thế giới bên ngoài cũng thật khó hiểu, suy cho cùng, có rất nhiều lý do khiến bạn béo lên, và căng thẳng là một trong số đó. Dù trong mắt nhiều người, Sasha sống một cuộc sống được nuông chiều, nhưng nhờ khả năng thu hút tuyệt vời của bố mẹ, cô vẫn có thể trở thành một cô gái giàu có một cách an toàn và đảm đang.

Obama, con gái Obama, Sasha Obama

Sasha nhìn xuống điện thoại của mình khi cô ấy bước đi, và có thể thấy rằng móng tay của cô ấy rất dài và nhọn, cô cũng đeo một vài chiếc nhẫn phóng đại.

Rõ ràng, Sasha mặc dù có chút lơ là trong việc quản lý hình thể nhưng không hề luộm thuộm trong cách ăn mặc, mà vẫn khá tinh tế.

Obama, con gái Obama, Sasha Obama

Dù có thể nhìn thấy bằng mắt thường dáng vẻ béo của Sasha nhưng ngược lại, cô chị gái Maria của cô vẫn mảnh mai như ngày nào.Theo thông tin, cô gái mê "bím tóc châu Phi" cao 1,85 mét.

Obama, con gái Obama, Sasha Obama

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái 21 tuổi của Obama mặc quần cạp trễ trong khuôn viên trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO