Coaching Nguyễn Phát - Nhà đào tạo dẫn lối cho vận hành spa thẩm mỹ chuyên nghiệp

Vian| 26/08/2022 14:49

Spa thẩm mỹ trở thành một xu thế kinh doanh và phát triển với tốc độ như nấm sau mưa tại Việt Nam. Tuy được đánh giá đầy tiềm năng, mang đến lợi nhuận cao nhưng đây cũng là một lĩnh vực không phải ai cũng thành công trên chặng đường dài do thiếu nhiều kỹ năng, kiến thức và phương thức vận hành.

Coaching Nguyễn Phát, vận hành spa thẩm mỹ chuyên nghiệp

Hiểu được điều đó, bác sĩ Nguyễn Phát, một chuyên gia trong lĩnh vực Thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam, đồng thời là CEO/Nhà sáng lập của nhiều thương hiệu spa như hệ thống TIKI Beauty – Kiêm Chủ tịch Beauty & Beauty, nhà sáng lập hệ thống Thẩm mỹ viện PP - Beauty Việt Nam và Singapore đã quyết tâm trở thành “đầu tàu” dẫn bước để đào tạo cho vận hành spa thẩm mỹ trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hóa với công nghệ cao.

Coaching Nguyễn Phát là người con của thành phố Đà Nẵng, anh mang trong mình sự nỗ lực và quyết tâm lớn trên hành trình trở thành một bác sĩ chuyên môn cao, đó là lý do tại sao Nguyễn Phát được đánh giá là một Chuyên gia về lĩnh vực Laser nổi tiếng trong ngành da liễu thẩm mỹ. Được đào tạo chuyên môn cao tại Đại học Y Dược Huế, Khoa Laser Thẩm Mỹ – Bệnh viện Da Liễu Trung Ương và được học tập tại nước ngoài như tốt nghiệp Khoa Laser/IPL – Bệnh viện Raffles Singapore, … bác sĩ Nguyễn Phát tiếp xúc và học hỏi được nhiều công nghệ cao và cách thức xây dựng, phát triển được một cơ sở kinh doanh làm đẹp trên thế giới.

Đó chính là lý do mà vị chuyên gia này vừa có được chuyên môn cao vừa có được sự cọ sát thực tế trong việc xây dựng và kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ. Vì vậy, anh đã đưa hệ thống TIKI Beauty và Thẩm mỹ viện PP-Beauty phát triển mạnh mẽ, có được doanh thu cao cùng lượng khách hàng ổn định với các chiến dịch marketing lớn, nguồn nhân sự ổn định, nhận được sự tin yêu trong và ngoài nước.

Từ đó, bác sĩ Nguyễn Phát được mời đào tạo, trao đổi chuyên môn tại các spa, thẩm mỹ viện, nhằm mục đích nâng cao kiến thức, kỹ năng vận hành cho nhiều đơn vị. Anh nhận ra rằng, sự thiếu hụt nghiêm trọng về nhân lực và kiến thức, kỹ năng trong vận hành spa,.. là nguyên nhân spa khó có thể cạnh tranh được với các bệnh viện da liễu, phòng khám tư nhân. Vì vậy, một chuyên gia Coaching trong lĩnh vực này dần dần được phát triển hơn nữa, từ các khóa đào tạo cho những đơn vị spa nhỏ lẻ, đến hệ thống spa và cả hội trường vài trăm/nghìn người trên cả nước.

Coaching Nguyễn Phát, vận hành spa thẩm mỹ chuyên nghiệp

Các buổi đào tạo của Coaching Nguyễn Phát luôn đầy những kiến thức mới lạ và cần thiết. Anh khiến cho nhiều chủ spa nhận ra rằng con đường đi của mình đã và đang phát triển sẽ đi về đâu để có thể thay đổi kịp thời trước khi quá muộn trong cơn bão cạnh tranh khốc liệt này. Ngoài ra, các bạn trẻ đang lên kế hoạch khởi nghiệp với spa từ nhỏ hay lớn đều có thể lựa chọn lắng nghe để có được định hướng và xây dựng phương pháp phát triển đúng ngay từ ban đầu.

Điều mà các khoá học của Coaching Nguyễn Phát mang lại không chỉ vì mặt chuyên môn trong giới thẩm mỹ mà còn thực hành trực tiếp với kỹ năng xử lý khéo léo trong điều trị da. Mà anh luôn đưa ra các công nghệ cao để giới thiệu và giải pháp tối ưu trong sự phát triển, cạnh tranh bằng sự cập nhật mới nhất. Ngoài ra, là một người sáng lập ra các thương hiệu spa lớn, Coaching Nguyễn Phát sẽ vạch ra quy trình quản lý nhân sự, kỹ năng tư vấn bán hàng dịch vụ spa, văn hóa vận hành spa, chiến lượng marketing, kiểm soát tài chính, thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thiết lập điểm chạm hành trình khách hàng,... cho các học viên của mình.

Coaching Nguyễn Phát, vận hành spa thẩm mỹ chuyên nghiệp

Với tất cả các kiến thức sẽ được trao dồi từ Coaching Nguyễn Phát, những chủ spa sẽ có được hành trang tổng hợp, vững chãi để đưa thương hiệu thẩm mỹ spa của mình đi lên, có doanh thu cao và ngày càng mở rộng để duy trì lượng khách hàng ổn định. Có thể nói “giúp chủ Spa giỏi toàn diện” là định hướng mà Coaching Nguyễn Phát sẽ mang lại cho các chủ spa trong hiện tại và tương lai bằng kinh nghiệm, năng lực của bản thân.

Coaching Nguyễn Phát, vận hành spa thẩm mỹ chuyên nghiệp

Điều đặc biệt thu hút nhiều người tham gia các khóa đào tạo của vị chuyên gia này là sự đa dạng của các không gian học, tạo điều kiện thuận lợi cho người học dù bạn đang ở đâu, bận rộn thì vẫn có thể tiếp thu kiến thức, từ zoom, offline Hà Nội, Hồ Chí Minh và cả Singapore với các nội dung tương ứng.

Coaching Nguyễn Phát, vận hành spa thẩm mỹ chuyên nghiệp

Và chi phí cho gói đào tạo để được gặp gỡ vị Coaching da liễu hàng đầu Việt Nam này luôn được khuyến mãi chỉ từ 299k với mong muốn tạo cơ hội và điều kiện để nhiều chủ spa được tiếp cận kiến thức chuyên môn và nâng cao kỹ năng phát triển thương hiệu của mình.

Coaching Nguyễn Phát, vận hành spa thẩm mỹ chuyên nghiệp

Là người đào tạo spa chuyên môn cao tại Việt Nam, Bác sĩ/Coaching Nguyễn Phát đã vượt qua mọi thách thức với sứ mệnh đưa spa Việt Nam hiện đại hóa, phát triển mạnh để phục vụ khách hàng được tốt nhất và cũng giúp đỡ các chủ spa “nuôi dưỡng” lâu dài được đứa con của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coaching Nguyễn Phát - Nhà đào tạo dẫn lối cho vận hành spa thẩm mỹ chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO