Có một 'cơ chế nhỏ' trong nắp chai bia, các cô gái cũng có thể mở nó mà không cần dụng cụ mở chai, thực sự hữu ích

Tường San| 22/11/2022 15:28

Có lẽ mọi người thường mở bia bằng một cái mở nút chai riêng, nhưng có bao giờ bạn nghĩ, nếu bạn không có một cái mở nút chai thì sao?

Một số người sử dụng răng của họ, có người cạy nắp bia từ thành ghế đẩu... Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách mở bia đơn giản

Mở bia không cần dụng cụ

↓↓↓

Trên thực tế, "cơ quan" nhỏ này rất đơn giản. Nó nằm ở nắp của chai bia.

Chai bia phải được đậy kín dẫn đến chênh lệch áp suất trong và ngoài chai, đây là một trong những nguyên nhân khiến bia khó mở. Giống như khi mọi người mở một cái hộp, một số người sử dụng phương pháp gõ ngược vào đáy chai, thực chất đây là cách để không khí ở dưới cùng chạm vào phía trên ngay lập tức, và sự khác biệt về áp suất sẽ tạo ra nắp lon di chuyển. Phương pháp này cũng có thể được sử dụng cho chai bia, nhưng không được bắn trực tiếp vào đáy chai, vì chai quá dài sẽ không đạt được hiệu quả của lon.

Xung quanh nắp chai có một lớp vòng nhựa kín giúp cho chai bia được bịt kín. Vì vậy, bạn chỉ cần dùng bật lửa để hơ miệng chai trong vài giây, lúc này sẽ có một lượng không khí lọt vào trong chai, vặn nhẹ miệng chai là sẽ mở ra.

mở nắp bia, mở nắp chai bia

Cách 2:

Nếu không có dụng cụ mở nắp chai, một số người có thể chọn cách đập miệng chai trực tiếp vào góc bàn, mặc dù tác dụng của phương pháp này tương tự nhau nhưng miệng chai có thể bị vỡ, bàn có thể bị gãy và hư hỏng, vì vậy tốt hơn là hạn chế sử dụng phương pháp này.

Nói một cách khác là tác dụng của lực tương hỗ, có thể cho miệng của hai chai bia "chạm" trực tiếp vào nhau. Phương pháp này rất đơn giản, đó là đặt cạnh của nắp chai này lên trên nắp chai kia để tạo thành trạng thái lên xuống, sau đó chạm nhẹ xuống đột ngột, phương pháp này tương đối tốn nhiều công sức và cũng tương đối an toàn. Tuy nhiên, mọi người phải chú ý cầm chắc hai chai.

mở nắp bia, mở nắp chai bia

Cuối cùng, chúng tôi nhắc nhở mọi người rằng mặc dù bia là đồ uống có cồn, nhưng nồng độ cồn không cao, nhưng khi tiệc tùng hoặc giải trí thì không nên uống quá nhiều, cũng đừng uống quá nhiều rượu.

mở nắp bia, mở nắp chai bia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có một 'cơ chế nhỏ' trong nắp chai bia, các cô gái cũng có thể mở nó mà không cần dụng cụ mở chai, thực sự hữu ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO