Có mối quan hệ đặc biệt với Song Hye Kyo như thế nào mà 'Ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc' quyết cạch mặt với Song Joong Ki?

Tường San| 06/09/2022 06:51

Nam diễn viên Yoo Ah In dứt khoát "quay lưng" với Song Joong Ki bởi người anh dành tình cảm nhiều hơn cả là Song Hye Kyo.

Mới đây, Yoo Ah In có tham gia một buổi phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim mới mang tên "Seoul Vibe". Tại đây, nam diễn viên điển trai này được hỏi phản ứng của Song Hye Kyo và Jung Yumi về tác phẩm trên. Ah In thẳng thắn trả lời: "Họ vẫn chưa có phản hồi. Xin hãy viết vào bài phỏng vấn này là tôi đang chờ sự hồi đáp của họ".

song hye kyo, yoo ah in, song joong ki, sao hàn

Yoo Ah In mong chờ Song Hye Kyo phản hồi về phim mới.

Có thể thấy Yoo Ah In rất thân thiết với Song Hye Kyo. Mỗi bước đi của anh đều gắn liền với đàn chị xinh đẹp. Được biết, Hye Kyo còn gửi cả xe cà phê đến phim trường để ủng hộ "Ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc".

song hye kyo, yoo ah in, song joong ki, sao hàn

"Ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc" nhận được xe cà phê từ đàn chị Hye Kyo.

Trên thực tế thì trong quá khứ Yoo Ah In có tình bạn gắn bó cùng Song Joong Ki. Thời Song Hye Kyo và Song Joong Ki còn là một cặp, Ah In ủng hộ nhiệt tình cho hai người. Anh cũng chính là nhân vật có bài phát biểu chúc phúc hoành tráng tại đám cưới của Hye Kyo - Joong Ki.

Tuy nhiên kể từ khi Song Hye Kyo "đường ai nấy đi" với Song Joong Ki, Yoo Ah In lại quyết quay lưng với Joong Ki. Anh chỉ một lòng ủng hộ cho Hye Kyo. Vào thời điểm bấy giờ Ah In là điểm tựa tinh thần cho Song Hye Kyo lúc cô chịu cú sốc hôn nhân đổ vỡ.

Dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Yoo Ah In không chỉ đơn thuần là tiền bối - hậu bối trong cùng một công ty quản lý. Hai ngôi sao này chia ngọt, sẻ bùi với nhau chẳng khác chị em trong một gia đình. Đó là lý do dù từng hợp tác với Song Joong Ki và chơi với nhau nhưng Yoo Ah In sẵn sàng "bỏ" Joong Ki để giữ lấy tình cảm của mình và Song Hye Kyo.

song hye kyo, yoo ah in, song joong ki, sao hàn

Yoo Ah In sẵn sàng quay lưng với Song Joong Ki để giữ quan hệ của mình và Song Hye Kyo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có mối quan hệ đặc biệt với Song Hye Kyo như thế nào mà 'Ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc' quyết cạch mặt với Song Joong Ki?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO