Cô gái mặc váy cưới đến gây rối hôn lễ người yêu cũ

Tường San| 27/06/2022 23:03

Không chấp nhận việc bạn trai cũ lấy vợ, cô gái mặc váy cưới đến phá phách đồ trang trí và còn đe doạ: "Có tôi ở đây, các người đừng hòng kết hôn suôn sẻ!"

Mới đây, vụ việc cô gái đến phá đám cưới của tình cũ khiến cư dân mạng chú ý. Theo thông tin cho biết, một người nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc họ Lưu đã chính thức kết hôn với bạn gái lâu năm là cô Hà. Theo thông tin đăng tải, Lưu và cô Hà đã ở bên nhau một thời gian dài, thậm chí đã có một con trai chung nhưng vì dịch bệnh và nhiều chuyện xảy ra, cả hai mãi không tổ chức hôn lễ.

sự cố đám cưới, tình cũ lấy vợ, cư dân mạng

sự cố đám cưới, tình cũ lấy vợ, cư dân mạng

Bạn gái cũ của Lưu mặc váy cô dâu đến gây rối tại đám cưới.

Vài ngày trước, khi chọn được ngày lành tháng tốt, anh Lưu và cô Hà đã cử hành đám cưới hết sức long trọng trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Thế nhưng đúng ngày cưới, bạn gái cũ của Lưu ngang nhiên mặc váy cô dâu trắng đến đám cưới của họ gây rối. Ngoài việc phá phách đồ trang trí đám cưới, cô bạn gái cũ này còn đe doạ: "Có tôi ở đây, các người đừng hòng kết hôn suôn sẻ".

sự cố đám cưới, tình cũ lấy vợ, cư dân mạng

sự cố đám cưới, tình cũ lấy vợ, cư dân mạng

Bạn gái cũ của Lưu sau đó bị khống chế, đưa ra khỏi hội trường đám cưới. Anh Lưu và cô Hà tiếp tục tiến hành các lễ nghi và hoàn thành đám cưới.

Sau đó, trên mạng rộ lên tin đồn Lưu và bạn gái cũ chia tay là vì không thống nhất được chuyện sính lễ. Thậm chí có tin đồn, Lưu nhờ nhà vợ mới cưới mà có khối tài sản kếch xù, sở hữu xe hơi hạng sang, nhà biệt thự, phi cơ riêng. Tuy nhiên, phía anh Lưu đã đăng tải 5 video để giải thích về các vấn đề tài sản liên quan đến biệt thự và xe không phải do nhà gái. Tuy nhiên, anh không trả lời các câu hỏi về danh tính người phụ nữ gây rối hôm đám cưới hay nguyên nhân dẫn đến sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái mặc váy cưới đến gây rối hôn lễ người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO