CLB Doanh nhân Thanh Hóa: Đẩy mạnh hợp tác cùng phát triển

Lan Dương – Tuệ Anh| 10/10/2022 10:50

BVCL - Chiều 9/10, CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và phía Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân việt Nam 13/10 với chủ đề “Nền kinh tế Việt Nam và Thế giới trong giai đoạn mới”.

Đến dự có PGS. TS Trần Đình Thiên – Nguyên viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam, Chuyên gia kinh tế, thành viên tổ tư vấn Chính phủ; Ông Lê Đức Giang, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá; Các lanh đạo các sở, ngành và các doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM, Thanh Hóa, BR-VT, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội và Hải Phòng. Đây là sự kiện trong chuỗi hoạt động nhằm Kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022).

h2-1-.jpg
Ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và Phía Nam phát biểu khai mạc.

Được biết, CLB Doanh nhân Thanh Hóa (HTBC) là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA). Trong thời gian qua, HTBC đã có những đóng góp nhất định vào sự phát triển kinh tế của thành phố và của khu vực. Để phát triển hơn nữa, HTBC thường xuyên tổ chức chương trình giao lưu, trao đổi kiến thức và hợp tác để mở rộng thị trường.

Nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam, ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và Phía Nam phát biểu khai mạc: “Trong những năm gần đây, mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh và các khó khăn phức tạp, CLB Doanh nhân Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ chính quyền địa phương và các cơ quan hữu quan. Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp đồng hương Thanh Hóa cũng mong muốn hợp tác lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; Hỗ trợ, giúp đỡ nhau tiếp tục xây dựng, phát triển nền kinh tế cho đất nước, nhận được sự ủng hộ, quan tâm của các cấp các ngành”.

hinh-4.jpg
Gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp tại buổi lễ kỷ niệm.

Vì những yếu tố như dịch bệnh, xung đột ở Đông Âu, thiên tai, và 1 số lý do khác, nền kinh tế của thế giới có rất nhiều biến đổi, kinh tế Việt Nam cũng không ngoại lệ. Để có thể kiến thức và định hướng cho tương lai của Doanh nghiệp, thích ứng tốt trong điều kiện mới, PGS. TS Trần Đình Thiên – Nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam, Chuyên gia kinh tế, thành viên tổ tư vấn Chính phủ đã có những chia sẻ và phân tích hữu ích, chặt chẽ và thiết thực về nền kinh tế cũng như thị trường tại Việt Nam. Tại đây, PGS. TS Trần Đình Thiên chia sẻ chủ đề “Nền Kinh tế Việt Nam và Thế giới trong giai đoạn mới” và đón nhận được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp.

Nhằm biểu dương, khích lệ các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và Phía nam đã tặng 20 bằng khen cho tập thể, cá nhân và các doanh nghiệp luôn chung tay đóng, góp, ủng hộ các hoạt động của HTBC. Bên cạnh đó, HTBC kết nạp 10 thành viên mới gia nhập vào CLB Doanh nhân Thanh Hóa.

h5(1).jpg
HTBC kết nạp thành viên mới gia nhập vào CLB Doanh nhân Thanh Hóa

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Lê Đức Giang thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa gửi tới các hội viên CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và Phía Nam lời thăm hỏi chân tình đến các doanh nhân. Bên cạnh đó, ông khẳng định, những kết quả nêu trên có sự đóng góp của những người con Thanh Hóa đang công tác, học tập và sinh sống ở khắp mọi miền đất nước. Đồng thời, mong muốn các doanh nhân là những người con của quê hương Thanh Hóa luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của quê nhà và tiếp tục các hoạt động nhân đạo, từ thiện có ý nghĩa thiết thực có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Doanh nhân Thanh Hóa: Đẩy mạnh hợp tác cùng phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO