Chuyên gia Hoàng Liên lan tỏa 'lối sống xanh' cho hơn 50.000 chị em sở hữu vóc dáng đẹp

Hạ Tú| 04/11/2022 16:02

Giúp hàng ngàn chị em sở hữu vóc dáng đẹp với vòng eo “con kiến” và sức khỏe dẻo dai, mô hình kinh doanh của chuyên gia dinh dưỡng Hoàng Liên vừa tạo được giá trị tích cực cho cộng đồng vừa tạo ra việc làm cho người lao động.

Chuyên gia Hoàng Liên, chuyên gia dinh dưỡng, liên anh care

Chị Hoàng Liên, 41 tuổi, đến từ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An khởi động mô hình kinh doanh thiết kế thực đơn giảm cân online cho khách hàng đã được 6 năm. Hiện chị có khoảng hơn 50.000 khách hàng thường xuyên và hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng. Với khoảng 40 nhân viên làm việc fulltime và hàng trăm nhân viên làm partime, chị Hoàng Liên đang tạo ra việc làm cho nhiều bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp từ dinh dưỡng.

Chuyên gia Hoàng Liên, chuyên gia dinh dưỡng, liên anh care

Chuyên gia Hoàng Liên đã truyền cảm hứng và giúp hàng trăm ngàn chị em có thân hình đẹp như mong muốn.

Với đam mê nghiên cứu dinh dưỡng qua bữa ăn của người Nhật, chuyên gia dinh dưỡng (CGDD) Hoàng Liên sáng tạo ra phương pháp ăn sạch cân bằng chất 3Dhealthy với nguyên tắc ăn đúng, ăn đủ, cân bằng dinh dưỡng. Cùng với đó, CGDD Hoàng Liên chú trọng tới các khung giờ vàng trong ăn uống để đẩy nhanh tốc độ giảm cân, đạt chỉ số sức khỏe, hình thể mong muốn. Khi cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu, cơ chế hấp thụ và tiêu hao lượng mỡ thừa tự nhiên sẽ diễn ra nhanh chóng. Cơ chế cân bằng dinh dưỡng trong phương pháp của CGDD Hoàng Liên đã giúp hàng nghìn chị em giảm cân hiệu quả và an toàn, hoàn toàn có thể ăn no, không cần kiêng khem khổ sở.

Chuyên gia Hoàng Liên, chuyên gia dinh dưỡng, liên anh care

Chuyên gia dinh dưỡng Hoàng Liên trước và sau khi giảm cân.

CGDD Hoàng Liên cùng nhân viên sẽ hỗ trợ theo dõi thực đơn đã lên sẵn theo lộ trình của từng khách hàng. Chị sẽ điều chỉnh lượng ăn theo kết quả tăng, giảm cân từng giai đoạn. Nhân viên sẽ theo thực đơn và kiến thức cân bằng dinh dưỡng do CGDD Hoàng Liên đào tạo để hỗ trợ khách hàng hàng ngày, đến khi khách hàng đạt được hiệu quả mong muốn và có được kiến thức ăn sạch cơ bản thì thôi. Sau đó, hệ thống của chị còn hỗ trợ phát sinh thêm nếu khách hàng cần.

Chuyên gia Hoàng Liên, chuyên gia dinh dưỡng, liên anh care

Ăn đúng cách không chỉ giúp cho thân hình đẹp bên ngoài mà còn khỏe từ bên trong.

Sau liệu trình giảm cân bằng thực đơn ăn uống và hỗ trợ của CGDD Hoàng Liên, khách hàng hoàn toàn có thể nắm được những kiến thức chuẩn sâu về dinh dưỡng lâm sàng, từ đó áp dụng vào chăm sóc bản thân và gia đình trọn đời. Điều này trực tiếp tạo ra “lối sống xanh” cho mỗi thành viên tham gia và gián tiếp lan tỏa tới cộng động những điều tích cực.

Ngoài hỗ trợ giảm cân, CGDD Hoàng Liên còn cung cấp thêm các sản phẩm như hạt, ngũ cốc khô như đậu, lạc, bột rau hữu cơ để chị em dễ dàng chế biến các món ăn lành mạnh. Nguồn đầu vào hoàn toàn an toàn khi CGDD Hoàng Liên liên kết kinh doanh với một trang trại đạt tiêu chuẩn hữu cơ để phục vụ khách về bột rau chất lượng cao.

Chuyên gia Hoàng Liên, chuyên gia dinh dưỡng, liên anh care

CGDD Hoàng Liên sở hữu thân hình thon gọn, chắc khỏe bằng ăn đúng cách.

Từng là giáo viên cấp 3, nhưng đam mê nghiên cứu dinh dưỡng, chị Hoàng Liên đã hoàn thành các khóa học về dinh dưỡng cân bằng cơ bản và lâm sàng chuyên sâu. Trong lối sống hiện đại với nhiều thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn thì càng nhiều người mắc các bệnh mạn tính nguy hiểm như tiểu đường, béo phì, thừa cân. “Họa từ miệng mà ra” thì bệnh cũng từ miệng mà ra. Chính vì vậy, ăn uống rất quan trọng đối với sức khỏe và vóc dáng mỗi người. Điều hành và kinh doanh mô hình này, CGDD Hoàng Liên không chỉ tạo công việc, thu nhập cho người lao động mà đã và dang lan toả “lối sống xanh” tích cực đến cộng đồng và xã hội.

Thông tin thêm về chuyên gia dinh dưỡng Hoàng Liên qua hotline 0903 792 555 hoặc facebook:

https://www.facebook.com/3DHealthyLienAnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia Hoàng Liên lan tỏa 'lối sống xanh' cho hơn 50.000 chị em sở hữu vóc dáng đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO