Chuyên đóng vai mẹ nhưng sao nữ này chẳng ngại thừa nhận muốn làm bạn gái Lee Min Ho và là vợ Hyun Bin

Hạ Tú| 06/11/2022 16:39

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên này ắt hẳn có ngoại hình hoàn hảo nên mới mạnh miệng bày tỏ tình cảm với hai sao nam nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn.

Sinh năm 1967, Kim Sung Ryung được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi tại showbiz xứ sở kim chi. Từng lên ngôi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988, cô chuyển hướng sang con đường diễn xuất và gặt hái vô số thành công. Những tác phẩm gắn liền với Kim Sung Ryung phải kể đến như "Cuồng nộ bá vương", "Những người thừa kế", "Hoa vương", "Cuộc chiến giày gót nhọn"...

Ở nhiều bộ phim, cô đóng vai mẹ và được đánh giá là rất thành công. Phải kể đến việc Kim Sung Ryung thủ vai bà mẹ của nhân vật Kim Tan (do Lee Min Ho đảm nhiệm) trong "Những người thừa kế" và mẹ của vua Jeongjo (do Hyun Bin thủ vai) ở "Cuồng nộ bá vương".

kim sung ryung, lee min ho, hyun bin, sao hàn

Kim Sung Ryung đóng mẹ Lee Min Ho trong "Những người thừa kế".

kim sung ryung, lee min ho, hyun bin, sao hàn

Cô thủ vai mẹ của Hyun Bin ở "Cuồng nộ bá vương".

Tại một chương trình, Kim Sung Ryung có nói về bạn diễn nam mà cô cảm thấy gần với hình mẫu lý tưởng của mình nhất. Sung Ryung không ngại ngùng mà chọn cả Lee Min Ho lẫn Hyun Bin. Nữ diễn viên này bày tỏ: "Tôi muốn hẹn hò với Lee Min Ho và cưới Hyun Bin. Tôi muốn trao tình yêu của tôi cho Lee Min Ho nhưng lại muốn được Hyun Bin yêu thương". Qua đây có thể thấy dù đã có chồng nhưng Kim Sung Ryung cũng "mê" trai đẹp chẳng kém cạnh các cô gái trẻ.

kim sung ryung, lee min ho, hyun bin, sao hàn

Cựu Hoa hậu Hàn từng không ngại ngùng mà chọn Lee Min Ho và Hyun Bin gần với hình mẫu lý tưởng của mình.

Hiện tại Kim Sung Ryung vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật ở tuổi 55. Cô và ông xã đại gia Lee Ki Soo tính đến nay đã trải qua 26 năm hôn nhân nhưng tình cảm thực sự mặn nồng. Họ có với nhau hai cậu quý tử điển trai và ngoan ngoãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên đóng vai mẹ nhưng sao nữ này chẳng ngại thừa nhận muốn làm bạn gái Lee Min Ho và là vợ Hyun Bin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO