Tòa án địa phương

Chương trình thiện nguyện 'Áo ấm mùa đông 2023' của Đoàn thanh niên Tòa án

Mai Đỉnh - Thu Trang 13/12/2023 - 07:44

Vừa qua, toàn bộ những phần quà ý nghĩa đã được Đoàn thanh niên TAND cấp cao tại Hà Nội chuyển đến tận tay học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Giang.

Theo đó, từ ngày 08 đến 10/12, Đoàn thanh niên TAND cấp cao tại Hà Nội bắt đầu hành trình về với một số địa phương thuộc huyện Vị Xuyên, Đồng Văn của tỉnh Hà Giang để trực tiếp gửi đến các em học sinh vùng núi cao số quà nhỏ, với hy vọng phần nào giúp các em học sinh nơi đây đủ ấm để tiếp tục đến trường trong điều kiện thời tiết lạnh giá.

tand-cap-cao-tai-hn1.jpg
Đoàn thanh niên TAND cấp cao tại Hà Nội trao quà tặng các em học sinh tại Vị Xuyên.

Được sự cho phép và đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo TAND cấp cao tại Hà Nội, Đoàn thanh niên TAND cấp cao tại Hà Nội đã phát động chương trình thiện nguyện “Áo ấm mùa đông 2023” tại Hà Giang và đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ kinh phí đến một số quà tặng có giá trị khác của cán bộ, công chức cơ quan và các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong và ngoài hệ thống TAND.

tand-cap-cao-tai-hn2.jpg
Ý nghĩa chương trình thiện nguyện “Áo ấm mùa đông 2023” tại Hà Giang

Với thông điệp chương trình mang tên “Áo ấm mùa đông 2023” tại Hà Giang, Đoàn thanh niên TAND cấp cao tại Hà Nội quyên góp với tổng số quà tặng có giá trị là 133,6 triệu đồng.

Thay mặt cho Đoàn từ thiện, đồng chí Chu Thành Quang, Phó Chánh án và đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh, Chánh Văn phòng TAND cấp cao tại Hà Nội cùng các công chức, người lao động trong cơ quan đã động viên và trao quà đến tận tay các thầy trò tại xã Xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên; xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn và Đồn Biên phòng Lũng Cú (ủng hộ chương trình con nuôi biên phòng).

tand-cap-cao-tai-hn3.jpg
Trao quà tại trường Mầm non Phố Cáo, Đồng Văn, Hà Giang

Cụ thể, tại huyện Vị Xuyên, Đoàn trao tặng thầy trò trường PTDTBT tiểu học A Thuận Hòa với tổng số tiền 32 triệu đồng (bao gồm 100 chăn ấm, 01 tủ sách thiếu nhi, 01 TV Toshiba 43 inch); trao Trạm Y tế xã Thuận Hòa 13 triệu đồng (1 máy tạo Oxy, 10 chăn, màn, chiếu); tặng trường Mầm non Thuận Hòa 01 bộ cầu trượt ngoài trời trị giá 21 triệu đồng.

tand-cap-cao-tai-hn4.jpg
Trao 10 suất học bổng cho con nuôi tại đồn Lũng Cú.

Tại Đồng Văn, trao tặng trường Mầm non Phố Cáo 03 ti vi Toshiba 43 inch trị giá 21 triệu đồng; trao 50 áo khoác trẻ em và 01 tấn gạo cho trường mầm non, trường cấp 1, trường cấp 2, xã Phố Cáo với tổng số tiền 30 triệu đồng; 05 suất học bổng và 05 chăn ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phố Cáo, với giá trị 6 triệu đồng.

Đặc biệt, Đoàn còn trao 10 suất học bổng cho con nuôi tại đồn Lũng Cú (nhận đỡ đầu 29 cháu) và 03 chăn ấm, với số tiền là 10,6 triệu đồng.

tand-cap-cao-tai-hn7.jpg
Tặng 5 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phố Cáo.

Đây là món quà tuy không lớn nhưng nó đã động viên kịp thời thầy cô và các em học sinh còn nhiều khó khăn tại Vị Xuyên và Đồng Văn tỉnh Hà Giang, đồng thời thắp sáng lên niềm tin, mang đến một mùa đông ấp áp và tiếp bước thêm động lực cho các em học sinh vùng cao đến trường.

tand-cap-cao-tai-hn6.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình thiện nguyện 'Áo ấm mùa đông 2023' của Đoàn thanh niên Tòa án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO