Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022, hội tụ dàn sao dành tình yêu cho giới trẻ

Hạ Tú| 03/11/2022 18:28

Tối ngày 28/10/2022, tại trung tâm hội nghị Melisa, thành phố Hồ Chí Minh, vòng chung kết cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 đã diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi nổi và vỡ òa trong dòng cảm xúc đẹp của một mùa thi đẹp.

Đặc biệt sự hội tụ của nhiều gương mặt tên tuổi quen thuộc, được công chúng yêu mến đã tạo nên một sức thu hút mạnh mẽ và góp phần tăng thêm uy tín của một sân chơi dành cho sinh viên.

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Top 30 thí sinh vào chung kết Nét đẹp Sinh viên 2022

Nhà báo Lê Phước Lập – Trưởng ban Giám khảo

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Nhà báo Lê Phước Lập – người dẫn chương trình truyền hình HTV dày dạn kinh nghiệm và “quen mặt” với việc “ngồi ghế nóng” nhiều cuộc thi đã được BTC mời vào vị trí Trưởng ban Giám khảo. Xuyên suốt hành trình từ sơ tuyển, Bán kết, Chung kết, anh được thí sinh yêu mến và trân trọng gọi là Thầy dù không một ngày làm trò trong một khóa học chính thức. Chính tình cảm yêu thương, thái độ quan tâm chân thành, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ các bạn trẻ vượt qua chướng ngại tâm lý, vững vàng bước vào các trận đấu tranh tài, thi sắc đã dệt nên mối quan hệ sáng trong, ấm áp giữa Trưởng ban Giám khảo với thí sinh.

Không chỉ là Giám khảo để chấm điểm, xuyên suốt hành trình kéo dài 5 tháng, nhà báo Lê Phước Lập đã trao gửi đến tập thể thí sinh những món quà đặc biệt mang tên “sức mạnh tinh thần và vẻ đẹp của lòng chân thành” cùng nhiều thông điệp sâu sắc về cuộc sống, học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho giới trẻ. Anh bày tỏ: Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022 đã nỗ lực khai thác những hạt giống đẹp trong môi trường học tập và sinh sống. Cuộc thi nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp trí thức cùng sự tự tin, năng động, nỗ lực học tập và làm việc, thông qua các hình thức tranh tài để bổ sung kiến thức mới cần thiết vào thực tiễn trong học tập và cuộc sống.

Đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc – Thành viên Ban Giám khảo

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc – người được giới showbiz ví von là “cha đẻ của các hoa hậu”, đã từng ngồi ghế giám khảo Nét đẹp Sinh viên nhiều mùa thi trước, lần này giữ vị trí thành viên quan trọng của Ban Giám khảo. Song, anh còn nhận trách nhiệm huấn luyện kỹ năng catwalk và đạo diễn sân khấu cho vòng thi chung kết. Yêu thương và trách nhiệm, anh hỗ trợ cho BTC nhiều việc khác nằm ngoài chuyên môn: góp ý thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng, các yếu tố liên quan đến chất lượng đêm thi.

Kết thúc chặng đường đua chinh phục ngôi vị Hoa khôi và Nam vương, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc chia sẻ: “Khép lại đêm chung kết với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, có nhiều nụ cười của người chiến thắng, nhiều giọt nước mắt của người chưa may mắn, có cảm xúc vỡ oà của phụ huynh khi thấy con mình nhận giải, có hình ảnh cha mẹ thu xếp hành trang phụ con gái cho kịp ra đón chuyến xe cuối cùng về quê… Là giám khảo và đạo diễn catwalk cho cuộc thi này, tôi cảm thấy thật tự hào về các bạn thí sinh từ top 50 đến top 30. Ở các bạn, tôi nhìn thấy hình ảnh của mình ngày còn sinh viên, tập tành đi thi thanh lịch, hồn nhiên, tươi vui khi được vào vòng trong, tức giận, oán trách khi bị loại. Nhưng tất cả đã mang lại cho chúng ta những ký ức đẹp đẽ của một thời thanh xuân tuổi trẻ, những ngày tháng đã đi qua không trở lại bao giờ”!

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Huỳnh PhạmThủy Tiên và Nam vương Siêu quốc gia châu Á – Đạt Kyo: Cặp đôi Giám khảo đẹp

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Nam vương Siêu quốc gia châu Á Đạt Kyo, nhà báo Lê Phước Lập, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Đạt Kyo là hai cái tên còn nóng hổi tính thời sự sau thành tích đăng quang năm 2022, với danh hiệu tiềm năng cho con đường phát triển sự nghiệp. Cặp đôi trẻ trung, tài hoa này đã cùng “nắm tay nhau” bước vào vòng chung kết cuộc thi với vị trí Giám khảo. Đội hình hội đồng chuyên môn lập tức được cân đối, hùng mạnh, vững chắc và đầy thuyết phục. Á hậu Thủy Tiên đã dành 1 buổi training kinh nghiệm thực chiến cho thí sinh, truyền cảm hứng, sự tự tin và cỗ vũ cho top 30 lên tinh thần bước vào trận đấu cuối cùng.

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc trao giải Á khôi 2 cho thí sinh Võ Thị Ngọc Châu và Á vương 2 cho thí sinh Đặng Nhân Kiệt

Riêng Nam vương siêu quốc gia châu Á – Đạt Kyo đã bày tỏ thiện chí và cảm xúc bất ngờ trước sự thể hiện xuất sắc của top 30. “Tôi ngạc nhiên và mến phục đội hình chung kết Nét đẹp Sinh viên 2022. Các bạn trẻ đẹp về hình thể, đẹp cả về tư chất thông minh, tự tin, linh hoạt và đầy năng lượng. Với vị trí giám khảo, tôi nhận thấy sân chơi của sinh viên đã bước lên một tầm cao mới, hiện đại, văn minh và hứa hẹn một tương lai tươi sáng”, Đạt Kyo chia sẻ.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – Phan Thị Mơ – Giám khảo Danh dự

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Anh Richard Lộc Lý – CT HĐQT công ty Bất Động sản Lộc Phú (bìa trái) cùng Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ trao giải Á khôi 1 cho thí sinh Trần Phương Nhi và Á vương 1 Huỳnh Văn Dương

BTC trân trọng mời người đẹp nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới vào vị trí Giám khảo danh dự như một cách gửi gắm thông điệp kết nối của hai thế hệ. Sự trưởng thành, cùng những hoạt động có ý nghĩa vì lợi ích cộng đồng nói chung và ngành du lịch nước nhà nới riêng của Phan Thị Mơ sẽ là điển hình để các em tiếp bước.

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới Phan Thị Mơ và Đạo diễn Catwalk Tạ Nguyên Phúc

Trả lời phỏng vấn trực tiếp tại sân khấu chung kết, người đẹp Phan Thị Mơ nhận xét: Tôi đánh giá rất cao về cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 qua cách thức BTC xây dựng chương trình về nội dung, về đầu tư sân khấu, khách mời, đội cổ động, hình thức giao lưu thảm đỏ đầu giờ, các tiết mục diễn ra trên sân khấu chính thức đều rất chỉn chu. Đặc biệt, tôi ấn tượng trước sự chuyên nghiệp của thí sinh. Các bạn trẻ đồng đều nhau, nhưng vẫn có điểm nhấn riêng của mỗi cá nhân. Tôi hoàn toàn tin tưởng cuộc thi đã tạo nên thành công mới, một nét mới trong đời sống tinh thần của sinh viên Việt Nam. Đồng thời, tôi hy vọng các danh hiệu bước ra từ cuộc thi này sẽ sớm gặt hái được những thành tựu cho bản thân và xã hội.

Lê Anh Minh – Giám đốc ngoại giao - Thành viên Ban tổ chức

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Anh Lê Anh Minh Giám đốc ngoại giao (áo dài giữa) cùng NTT Giải thưởng - Richard Lộc Lý – CT HĐQT công ty Bất Động sản Lộc Phú (bìa trái) trao giải Thí sinh được yêu thích nhất cho Nguyễn Phạm Thanh Vân và Nguyễn Tư Hiếu

Trẻ tuổi đời, đầy đam mê, khát vọng được dấn thân để trải nghiệm và trưởng thành, thầy giáo tiếng Anh với thành tích Ielts 8.0, từng du học 5 năm tại 2 ngôi trường danh giá: Royal Roads University và Canadian Toursim University, Lê Anh Minh đã được BTC tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng của cuộc thi mùa giải 2022- Giám đốc ngoại giao, kiêm quản lý, chăm sóc, điều phối thí sinh. Áp lực không nhỏ nhưng bản thân Lê Anh Minh luôn nỗ lực từng bước để hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần làm việc khách quan và công tâm. Ngày kết thúc, không cầm đươc nước mắt, anh bộc bạch: Tôi cảm thấy hãnh diện và vô cùng tự hào về tất cả các em thí sinh Nét đẹp sinh viên 2022. Qua từng vòng thi, hình ảnh các em khiến tôi nhớ lại thời giảng đường đại học của mình. Nhớ các em nỗ lực thi tài năng, nhớ những chuyến hành trình ấn tượng, rộn vang tiếng cười... tất cả mãi mãi sẽ là kỉ niệm đẹp nhất trong quãng đời sinh viên, trong thanh xuân của mỗi chúng ta. Tôi kỳ vọng: chiến thắng từ cuộc thi này, nhiều bạn trẻ sẽ cơ cơ hội để khởi nghiệp tốt hơn, tạo dựng cuộc sống tương lai tốt hơn.

Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022

Kết quả chung cuộc:, BTC cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên 2022" đã trao thí sinh Nguyễn Phạm Thanh Vân – (trường ĐH Luật TP. HCM) danh hiệu Hoa khôi và 2 giải đặc biệt: Thí sinh được yêu thích nhất và thí sinh ứng xử hay nhất. Danh hiệu Nam vương đã được Ban Tổ chức trao cho Lê Trọng Tín (trường ĐH Văn Lang), cũng là nam thí sinh ứng xử hay nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022, hội tụ dàn sao dành tình yêu cho giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO