Chung cư 379 Thanh Hóa: Nơi lựa chọn chất lượng cuộc sống lý tưởng

28/06/2021 16:34

BVCL - Sở hữu vị trí trung tâm, giao thông kết nối thuận tiện, diện tích căn hộ hợp lý giúp phát huy hết công năng sử dụng, đi cùng với đó là tiện ích và không gian sống xanh là những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng và các nhà đầu tư lựa chọn Chung cư 379 Thanh Hóa.

1.jpg
Phối cảnh Khu nhà ở xã hội 379 Thanh Hóa.

Trong vài năm trở lại đây, Thanh Hóa đã trở thành một trong những tỉnh có kinh tế phát triển năng động của khu vực Bắc Trung Bộ. Đặc biệt, mới đây theo chủ trương của Bộ Chính trị trong đề án “Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” Thanh Hóa sẽ là một cực tăng trưởng mới cộng hưởng với Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh góp phần thúc đẩy sự phát triển của các tỉnh trong vùng Bắc Trung Bộ, vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước. Cùng với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu sở hữu nhà ở tại Thanh Hóa đang ngày một gia tăng trong khi quỹ đất ngày một hạn hẹp.

Sở hữu vị trí đắc địa nhất hiện nay tại trung tâm thành phố Thanh Hóa Chung cư 379 Thanh Hóa là dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Xây dựng - Phát triển nhà 379 đầu tư xây dựng. Vị trí dự án được bao bọc bởi các khu dân cư hiện hữu cùng nhiều tuyến đường chính như quốc lộ 1A, Đại Lộ Hùng Vương, Đại lộ Lê Lợi, Quốc lộ 47, Nguyễn Hiệu, Nguyễn Tình, Bùi Khắc Nhất… Thông qua các tuyến đường này, cư dân dự án sẽ dễ dàng di chuyển đi làm, đi học và đến các khu vực trong thành phố. Hơn nữa, dự án cũng gần các trung tâm ban ngành hành chính tỉnh, thuận tiện đi lại, gần chợ đầu mối, siêu thị HC, Media, Trường học Thanh Xuân Nam, cấp 1 2 3....

2.jpg
Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, đồng bộ, sang trọng.

Chung cư 379 Thanh Hóa gồm một tòa chung cư cao 20 tầng với 551 căn hộ chung cư có diện tích: 51 m2, 55m2, 60.5m2, 61m2, 67m2, 70m2 và 71m2. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, đồng bộ với mỗi căn hộ đều sở hữu 2 mặt thoáng, lô gia và ban công rộng rãi. Mỗi căn hộ được thiết kế gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp... Căn hộ được thiết kế tràn đầy ánh sáng thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Tại dự án, chủ đầu tư đã tích hợp nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân như Shophouse mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi, khuôn viên cây xanh, công viên và các dịch vụ thiết yếu khác.

Điểm đặc biệt của dự án đó là chủ đầu tư đã thiết kế nhà xe riêng biệt được xây dựng 4 tầng với 4.800 m2 sàn để phục vụ dân cư trong khu vực chung cư. Điều này không chỉ giúp giảm tiếng ồn, tránh gây ô nhiễm mà còn giúp cư dân không còn phải lo lắng về chỗ để xe - một trong những nỗi lo của rất nhiều cư dân ở các khu chung cư khác trong thành phố Thanh Hóa.

3.jpg
Mặt bằng bố trí căn hộ của Chung cư 379 Thanh Hóa.

Với việc sở hữu vị trí đắc địa và những điểm cộng trong thiết kế cũng như những tiện ích mà dự án mang lại, trong thời gian qua, Dự án Chung cư 379 Thanh Hóa đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án này sẽ càng “nóng” hơn nữa khi vào ngày 29-6 tới, chủ đầu tư sẽ chính thức tổ chức lễ cất nóc tòa Chung cư 379 Thanh Hóa. Sự kiện sẽ là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự thành công và uy tín của chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối dự án.

4.jpg
Sàn giao dịch Bất động sản Phong Thủy HT là đơn vị phân phối chính thức Dự án Khu nhà ở xã hội Chung cư 379 Thanh Hóa.

Hiện tại, Sàn giao dịch Bất động sản Phong Thủy HT (số 211 Trường Thi, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa) là đơn vị phân phối chính thức Dự án Khu nhà ở xã hội Chung cư 379 Thanh Hóa. Sàn giao dịch Bất động sản Phong Thủy HT là đơn vị thực hiện việc đăng ký, ký Hợp đồng đặt cọc với khách hàng trong và ngoài tỉnh. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng sở hữu cho mình một môi trường sống lý tưởng, là nơi an cư lạc nghiệp bền vững.

Thông tin liên hệ:
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI: SÀN GIAO DỊCH BĐS PHONG THỦY HT
Địa chỉ: 211 Trường Thi, P. Điện Biên TP. Thanh Hóa
ĐT: 02373 72 69 69 – 0919 751 246 – Hotline: 0237 865 9999
Fanpage: PhongthuyHTland

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung cư 379 Thanh Hóa: Nơi lựa chọn chất lượng cuộc sống lý tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO