Chùm ảnh: 2.300 đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X

Mai Đỉnh | 10/12/2020 17:41

BVCL - Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X khai mạc trọng thể sáng 10/12/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với sự tham của 2.300 đại biểu.

Tham dự Đại hội có 2.300 đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đồng chí lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các điển hình tiên tiến đại diện các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, công nghiệp, nông nghiệp, khoa học công nghệ cùng các thành phần tôn giáo, dân tộc, nhân sĩ, trí thức, thầy thuốc, nhà giáo, nghệ nhân, văn nghệ sĩ và các nhà khoa học… 

dhtdyn10.jpg
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Đại hội.
dhtdyn17.jpg
Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội.
dhtdyn7.jpg
Đại hội cũng tiến hành giao lưu, tôn vinh các điển hình tiên tiến, đại diện “Anh hùng Lao động”, “Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân”.
dhtdyn3(1).jpg
Các đại biểu cùng bắt nhịp bài ca kết đoàn tại Lễ khai mạc Đại hội
dhtdyn8.jpg
Tham dự Đại hội có 2020 đại biểu chính thức và 280 đại biểu khách mời. Các đại biểu đều là những điển hình tiên tiến ở nhiều lĩnh vực trên cả nước.
dhtdyn12.jpg
dhtdyn15.jpg
Các đại biểu dự Đại hội.
dhtdyn19.jpg
Đại hội sẽ đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020; đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2020-2025; tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng, chiến sĩ thi đua, các gương điển hình tiên tiến tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua; tiếp tục khơi dậy sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết dân tộc; tạo động lực mới trong phát triển đất nước.
dhtdyn18.jpg
Dự Đại hội có 1.212 đại biểu điển hình tiên tiến xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước, là người trực tiếp lao động sản xuất trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng, an ninh của các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, chiếm 60%.
dhtdyn9.jpg
Với mỗi đại biểu, được dự đại hội lần này là niềm vinh dự, tự hào, nhưng cũng là nguồn động viên to lớn để họ tiếp tục làm việc, cống hiến tốt hơn.
dhtdyn13.jpg
Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, nhiều đại biểu cũng kỳ vọng, Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ X sẽ đề ra những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để công tác thi đua, khen thưởng trong thời gian tới thiết thực và hiệu quả hơn, góp phần phát triển kinh tế- xã hội và bảo vệ đất nước trong tình hình mới.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chùm ảnh: 2.300 đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO