Chưa rõ cha đẻ của đứa con thứ 3 là ai, Trương Bá Chi lại dính nghi vấn mang thai, bụng dưới phình to rõ ràng

Hạ Tú| 22/10/2022 15:32

Ngoài vẻ đẹp và sự cống hiến của mình cho sự nghiệp, Trương Bá Chi gần đây đã gây ra một cuộc tranh cãi mới khi livestream

Trong hai năm trở lại đây, có không ít ngôi sao Hong Kong livestream bán hàng nhưng đều bị ế. Rất nhiều người đã chuyển từ Hong Kong sang đại lục phát triển, nhưng hầu hết các thành tích đều không tốt lắm, và thậm chí có ngôi sao chỉ bán được vài nghìn NDT, có thể nói là rất đáng xấu hổ. Nhưng Trương Bá Chi đã chứng minh rằng cô ấy vẫn rất "đỉnh" và có phong độ vững chắc!

Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Chưa rõ cha đẻ của đứa con thứ 3 là ai, Trương Bá Chi lại dính nghi vấn mang thai, bụng dưới phình to rõ ràng.

Tuy nhiên, ngoài vẻ đẹp và sự cống hiến của mình, Trương Bá Chi gần đây đã gây ra một cuộc tranh cãi mới khi livestream! Khi Trương Bá Chi mặc chiếc váy trắng, phần bụng dưới của cô nở ra rõ ràng, vòng eo thon thả trước đây hoàn toàn không thấy. Trương Bá Chi luôn sống kỷ luật. Cô là người phụ nữ cực kỳ nghiêm khắc với cơ thể của mình.

Ngay sau khi sinh, Trương Bá Chi luôn ảnh về cơ thể của mình, có thể nhìn thấy chân tay cô thon thả và cả cơ bụng săn chắc. Vì vậy, với việc để vòng eo và bụng to thế này này, chỉ có thể đoán rằng Trương Bá Chi đang mang thai. Ngoài ra, còn có nguồn tin nội bộ bị nghi ngờ là công ty của Trương Bá Chi đã tung tin cô thực sự đang mang thai đứa con thứ 4. Vậy câu hỏi đặt ra là ai là cha ruột của đứa con thứ 4 của cô? Tuy nhiên, nhiều người nói rằng có thể Trương Bá Chi đã béo lên ở tuổi trung niên.

Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa rõ cha đẻ của đứa con thứ 3 là ai, Trương Bá Chi lại dính nghi vấn mang thai, bụng dưới phình to rõ ràng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO