Vấn đề và Sự kiện

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc mừng tân Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia

Theo Báo ĐBND 23/08/2023 - 18:21

Nhân dịp Bà Khuon Sodary được Quốc hội Campuchia tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia Khoá VII, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gửi thư chúc mừng.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc mừng tân Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia -0
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Trong thư, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Chủ tịch Quốc hội Khuon Sodary - nữ Chủ tịch Quốc hội đầu tiên của Quốc hội Campuchia. Điều này thể hiện sự tin tưởng của nhân dân cũng như Đảng Nhân dân Campuchia đối với Chủ tịch Khuon Sodary.

Chủ tịch Quốc hội vui mừng nhận thấy, với quyết tâm và nỗ lực của cả hai bên, quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài Việt Nam – Campuchia nói chung và quan hệ hợp tác giữa Quốc hội hai nước nói riêng đã không ngừng được củng cố và ngày càng chặt chẽ, hiệu quả.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ mong sớm có dịp gặp Chủ tịch Quốc hội Khuon Sodary để cùng trao đổi về phương hướng hợp tác giữa hai nước và hai Quốc hội, góp phần tăng cường hơn nữa quan hệ hai nước, vì lợi ích thiết thực của nhân dân Việt Nam và nhân dân Campuchia, vì hoà bình, ổn định và phát triển của khu vực và thế giới. Chủ tịch Quốc hội chúc Chủ tịch Quốc hội Khuon Sodary giành được nhiều thành công trong trọng trách mới cao cả của mình.

Theo Theo Báo ĐBND
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc mừng tân Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO