Chủ tịch Nghiêm Thị Trang của 8X Beauty chia sẻ 3 bí quyết giúp kinh doanh thành công

Hạ Tú| 25/10/2022 15:18

Trên cương vị là một người phụ nữ, đồng thời cũng là Chủ tịch của công ty mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu hiện nay, Nghiêm Thị Trang đã có những chia sẻ thiết thực về bí quyết kinh doanh thành công của mình!

Theo Nghiêm Thị Trang, thành công không tự nhiên đến, cũng không phải do may mắn, mà cần sự tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó con người chính là nhân tố quyết định lớn nhất. Sau hơn 10 năm thăng trầm với sự nghiệp để đạt đến vị trí như hôm nay, Nghiêm Thị Trang đã dành hết tâm huyết để cho ra đời cuốn sách “Bùng nổ doanh số qua Facebook”, nơi cô trao gửi toàn bộ kinh nghiệm cũng như bí kíp mình tích lũy được trong công việc kinh doanh trực tuyến. Dưới đây là 3 yếu tố giúp Nghiêm Thị Trang chạm đến đỉnh cao sự nghiệp:

Tự quản lý, tự kỷ luật bản thân

Nghiêm Thị Trang cho biết, trong kinh doanh, tự quản lý chính mình là yếu tố đặc biệt quan trọng. Hãy coi mình vừa là người làm chủ, vừa là nhân viên để quản lý tốt đội ngũ nhân sự cũng như vận hành công việc thuận lợi, suôn sẻ. Cô học làm việc theo kỷ luật, sắp xếp công việc khoa học và luôn đặt ra mục tiêu để vạch ra kế hoạch thực hiện chuẩn chỉ nhất. “Đối với tôi, kỷ luật là sức mạnh” - Chủ tịch Nghiêm Thị Trang chia sẻ.

Tự quản lý chính mình là một trong những yếu tố giúp Nghiêm Thị Trang gây dựng được thành công vang dội như hôm nay

Chỉ dừng lại khi đã hoàn thiện mọi công việc, không dừng lại trước khó khăn

Con số 10.000 đại lý cùng hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi tháng từ thương hiệu 8X Beauty đã chứng minh cho sự nỗ lực của cô gái trẻ Nghiêm Thị Trang. Và để nắm giữ những con số ấn tượng như vậy, cô gái trẻ đã trải qua bao nhiêu khó khăn, thất bại bao nhiêu lần, quả thật khó ai hiểu. Theo Trang, trở thành một doanh nhân, ắt có lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán chường vì áp lực doanh số, vì đủ loại chi phí phải lo. Nhưng không vì thế mà cô cho phép mình bỏ cuộc, bởi cô hiểu rằng, những cố gắng hôm nay sẽ được đền đáp bởi trái ngọt trong tương lai.

Mỹ phẩm Jumi do Chủ tịch Nghiêm Thị Trang sáng lập đã mở rộng mạng lưới lên đến 10.000 đại lý

Chấp nhận thay đổi để hạnh phúc và thành công

Xã hội phát triển, phụ nữ ngày càng chứng tỏ được sức mạnh trong việc chăm lo kinh tế gia đình. Đối với Trang, dám thay đổi hình ảnh và vai trò của nữ giới để vươn lên làm chủ bản thân, làm chủ cuộc sống là điều rất đáng trân trọng. Bì về sức khỏe, phụ nữ có thể không bằng cánh mày râu; nhưng xét về ý chí, trí tuệ thì phụ nữ hoàn toàn có thể tự hào sánh ngang với nam giới. Phương châm làm việc của Trang là “tôi không đi nhanh nhưng tôi luôn đi về phía trước”. Tạo ra những giá trị tốt đẹp, đi lên từ chính đôi chân của mình là tôn chỉ mà Trang cùng toàn bộ tập thể 8X Beauty luôn hướng tới!

Một số thành tựu mà Nghiêm Thị Trang đã đạt được:

• Tác giả cuốn sách “Bùng nổ doanh số qua Facebook” và gây được tiếng vang lớn với hơn 1 triệu bản được bán ra chỉ trong năm 2019 cùng nhiều lời khen.

• Vinh dự được tiếp kiến, diện kiến phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và nhận được nhiều lời khen có cánh từ sóng truyền hình VTV1, VTC2, VTC14…

• Hiện Trang đang là Chủ tịch và giám đốc đại diện của 2 công ty lớn: Mỹ phẩm Jumi và nhà máy sản xuất mỹ phẩm Korea.

• Công ty Jumi lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 do viện chính sách và pháp luật trao giải….

Giấy chứng nhận quyền tác giả của cuốn sách “Bùng nổ doanh số qua Facebook” do Nghiêm Thị Trang chấp bút!

Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng, hãy cố gắng và kiên trì với mục tiêu của mình. Quan trọng là dám nghĩ lớn, làm khác, sẵn sàng thay đổi để tốt đẹp hơn, rồi những điều tuyệt vời rồi cũng sẽ đến với bạn - Nghiêm Thị Trang bày tỏ!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Nghiêm Thị Trang của 8X Beauty chia sẻ 3 bí quyết giúp kinh doanh thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO