Tìm hiểu pháp luật

Chủ quán karaoke bán nữ nhân viên giá 20 triệu đồng vì "không nghe lời"

Thụy Bình 21/03/2024 - 19:24

Do nhân viên không chịu uống bia cùng khách, đối tượng Huỳnh Minh Hùng (36 tuổi), chủ quán karaoke đã đánh đập rồi chỉ đạo đồng bọn bán cô gái với giá 20 triệu đồng.

Thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cho biết, Công an TP.Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để khởi tố 4 đối tượng gồm: Huỳnh Minh Hùng (36 tuổi), Mai Gia Bảo (20 tuổi), Hoàng Trọng Khiên (20 tuổi) và Lê Hồ Nhật Tân (17 tuổi), cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk về hành vi mua bán người.

mubannguoi-1-.jpg
Đối tượng Hùng (thứ 2 từ trái sang), Bảo (ngoài cùng bên trái) cùng 2 đối tượng có liên quan tại cơ quan Công an.

Trong số 4 đối tượng bị bắt có Hùng là quản lý quán karaoke 307, đường Lý Thường Kiệt phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, từ tháng 2/2023, Hùng có tuyển nhân viên nữ làm công việc phục vụ rót bia, bấm bài cho khách hát. Trong thời gian này, Hùng có quen biết với Bảo cũng làm nghề “chăn dắt” tiếp viên nữ phục vụ quán karaoke ở địa bàn huyện Krông Năng.

Tối 13/3, khách đến quán hát có phàn nàn với Hùng về việc 1 cô gái (19 tuổi, trú tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long), hiện là nhân viên của quán không chịu uống bia cùng khách.

Bực tức nên Hùng đã gọi cô gái ra nói chuyện rồi tát vào mặt. Sau đó, Hùng điện thoại bán cô gái cho Bảo với giá 20 triệu đồng. Ngay trong đêm, Bảo rủ đồng bọn là Khiên và Tân lên TP.Buôn Ma Thuột mua cô gái về.

Đến ngày 15/3, Công an TP.Buôn Ma Thuột nhận được đơn trình báo của cô gái nói trên. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra và bắt giữ 4 đối tượng nói trên.

Khám xét nhà các đối tượng, cơ quan Công an đã thu giữ một khẩu súng của Khiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán karaoke bán nữ nhân viên giá 20 triệu đồng vì "không nghe lời"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO