Chồng qua Thái tổ chức tiệc độc thân, Liêu Hà Trinh ở nhà làm điều bất ngờ này

Tường San| 05/10/2022 15:28

MC Liêu Hà Trinh đã vào phòng làm việc của chồng và thử cảm nhận công việc mà bạn đời đang làm hàng ngày.

Sau một thời gian dài yêu xa, Liêu Hà Trinh và Anh Khoa đã quyết định về "sống chung một nhà". Cặp đôi chính thức kết hôn vào đầu tháng 5. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Liêu Hà Trinh, MC Liêu Hà Trinh, chồng của Liêu Hà Trinh

MC Liêu Hà Trinh chuẩn bị tổ chức hôn lễ với chồng.

Mới đây, nhân dịp chồng đi vắng, Liêu Hà Trinh đã vào phòng làm việc của Anh Khoa và muốn cảm nhận công việc để hiểu rõ hơn về bạn đời. Cô chia sẻ: "Nhân dịp chồng vắng nhà, đi xoã tiệc độc thân của chính mình cùng mấy ông bạn thân ở Thái.

Mình tranh thủ ngồi vào góc làm việc của Anh Khoa. Đóng kín rèm cửa, đeo tai nghe, thử bước vào thế giới của một kiểm toán viên bước đầu. Cảm giác an toạ trên chiếc ghế công thái học ôm lưng khá thoải mái, có thể xoay vòng vòng, nhưng nhìn 3 cái màn hình bự chảng trước mặt mà tưởng tượng ra hàng trăm nghìn con số mà anh ta xử lý mỗi ngày hơi nhức mắt, thấy vừa lạ, vừa quen.

Lạ, bởi từ đầu đã bao giờ mình ngồi ở vị trí một người ôm việc từ Châu này sang Châu khác mà làm, bởi vì con nhỏ mình thích cách xa nửa vòng trái đất đâu. Quen, vì với tầm nhìn từ sân khấu phóng xuống hàng ghế khán giả, nơi hàng trăm hàng nghìn chiếc “máy tính” thông tuệ đang quan sát, nhập liệu, vận hành, quan sát, phản ứng và tương tác, có lẽ áp lực về việc xử lý thông tin cho chính xác cũng không dễ dàng hơn bao nhiêu.

Con người chúng ta thường tự phán xét là khác nhau hoặc giống nhau qua những gì các giác quan cảm nhận: hình thái, màu sắc, mùi vị, cảm xúc, và cả danh vị…

Nhưng chắc gì chúng ta đã đúng. Đôi khi chúng ta tưởng rằng khác nhưng thật ra là một, đôi khi mình quy chụp là giống, nhưng bản chất là khác.

Nếu không thấy được sự tương quan tiếp nối với những thứ giống - khác này, có lẽ chúng ta sẽ còn mất rất nhiều thời giờ để so sánh và cãi nhau xem cái nào cao cái nào thấp, cái nào đẹp cái nào xấu, cái nào hơn cái nào thua, nào thật nào giả.

Thì ra cái nào là cái nào không quan trọng nữa. Quan trọng, chúng ta có ở trong nhau, luôn giống và khác nhau. Để từ cái giống đó mà cảm thông, và từ cái khác mà tò mò tìm hiểu. Vừa gần đủ để thân, vừa xa đủ để thương. Liêu Hà Trinh, 5 ngày đếm ngược".

Liêu Hà Trinh, MC Liêu Hà Trinh, chồng của Liêu Hà Trinh

Liêu Hà Trinh, MC Liêu Hà Trinh, chồng của Liêu Hà Trinh

Liêu Hà Trinh vào phòng làm việc của chồng để hiểu rõ hơn về bạn đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng qua Thái tổ chức tiệc độc thân, Liêu Hà Trinh ở nhà làm điều bất ngờ này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO