Chồng cũ đi bar vẫn bị xì xầm là 'chồng Pha Lê', nữ ca sĩ nhanh chóng đính chính: 'Chúng tôi là chị em nương tựa'

Vian| 17/08/2022 07:47

Những chia sẻ của Pha Lê khiến khán giả ai nấy cũng ngưỡng mộ về mối quan hệ của cô và chồng cũ hậu ly hôn.

Từ sau khi ly hôn với ông xã người Hàn Quốc, Pha Lê sinh sống cùng với con gái. Lâu lâu chồng cũ cô vẫn đến thăm ái nữ, đặc biệt, nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau khi thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh chung, tin nhắn nói chuyện của nhau. Chính vì thế, nếu không biết trước thì chắc chắn không ai nghĩ họ đã chia tay.

Pha Lê, chồng cũ, ca sĩ Pha Lê

Pha Lê thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên chồng cũ


Mới đây, trên trang cá nhân, Pha Lê cho biết, chồng cũ cô vừa bị hiểu lầm về việc này, nhiều cô gái cho rằng, anh vẫn là chồng của Pha Lê. Theo Pha Lê thì hiện cô vẫn độc thân và chồng cũ cũng thế. Nữ ca sĩ tiết lộ, cả hai chỉ là chị em nương tựa, cô còn khẳng định chồng cũ là người cực kỳ tử tế và khuyên các bạn nữ hãy mở lòng để anh có được bến đỗ mới.

Pha Lê, chồng cũ, ca sĩ Pha Lê

Chồng cũ bị hiểu lầm vẫn là "màu đò", Pha Lê liền đính chính thay anh

"Quỷ Manny khoái đóng vai celeb bị săn đuổi lắm nè, suốt ngày up avatar mặt to phẹt mà chụp với tui là trốn như ma làm... Nãy giờ nó lèm bèm chuyện đi bar với các cô bạn gái toàn bị người ta xì xầm là "chồng Pha Lê" nên tới giờ vẫn ế, mấy cô nghe xong chạy hết. Khổ quá các em ơi, tụi chị giờ là chị em nương tựa thôi, các em mở lòng cho em trai chị hộ cái chứ tội nó, chị cam đoan bạn ý cực đàn ông và tử tế, chăm chỉ làm việc, yêu thương nâng niu phái nữ, lại còn quốc tịch Mỹ nữa... hàng ngon cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng... đừng gắn tên chị vào cuộc đời bạn ấy nữa khổ thân nhắm. Mai mốt chị có đi với trai thì cũng là chuyện bình thường vì chị single 100% nhé... kkk" – nữ ca sĩ chia sẻ.

Pha Lê, chồng cũ, ca sĩ Pha Lê

Mối quan hệ của họ sau ly hôn khiến người khác ngưỡng mộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ đi bar vẫn bị xì xầm là 'chồng Pha Lê', nữ ca sĩ nhanh chóng đính chính: 'Chúng tôi là chị em nương tựa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO