Choáng với nhan sắc U50 của ác nữ 'Giày thủy tinh' và mỹ nhân từng khiến tài tử 'Chuyện tình Harvard' nhảy sông tự tử

Tường San| 29/08/2022 08:37

Kim Gyu Ri và Lee Yo Won đều là những ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt.

Gần đây, Kim Gyu Ri và Lee Yo Won đã có dịp hội ngộ. Hai người từng tham gia dự án "Câu lạc bộ những bà mẹ xanh" hồi đầu năm nay. Vì gần bằng tuổi nhau nên họ trở nên thân thiết, gắn bó.

Theo quan sát, Kim Gyu Ri diện trang phục đầm đen ôm dáng, cột tóc gọn gàng phía sau. Trong khi đó Lee Yo Won lại mặc đồ đối lập với Gyu Ri. Cả hai nữ diễn viên này đều làm cư dân mạng kinh ngạc vì giữ được nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút ở tuổi U50. Nhìn làn da mịn màng, căng bóng cùng nụ cười không hề có nếp nhăn của Kim Gyu Ri và Lee Yo Won, ai cũng phải mê mệt.

kim gyu ri, lee yo won, sao hàn

Kim Gyu Ri và Lee Yo Won khiến dân mạng choáng ngợp vì nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50.

Kim Gyu Ri sinh năm 1979 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Giày thủy tinh", "Mỹ nhân đồ", "Thiên mệnh hoàng đế"... Về đường tình cảm, Gyu Ri từng công khai hẹn hò sao nam quá cố Kim Joo Hyuk và vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan. Sau 2 mối tình đổ vỡ, cho đến nay cô vẫn độc thân và chưa có ý định yên bề gia thất.

kim gyu ri, lee yo won, sao hàn

kim gyu ri, lee yo won, sao hàn

Mỹ nhân "Giày thủy tinh" xinh đẹp, giàu có nhưng vẫn độc thân.

Còn Lee Yo Won nổi tiếng với các tác phẩm như "Thời trang thập niên 70", "Nữ hoàng Seon Deok", "49 ngày"... Năm 2003, cô lên xe hoa với tay golf chuyên nghiệp kiêm doanh nhân Park Jin Woo. Hai người có với nhau 3 nhóc tì đáng yêu. Dù có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng Lee Yo Won vẫn được cho là mỹ nhân phụ tình nam tài tử "Chuyện tình Harvard" Kim Rae Won đến mức anh phải nhảy sông tự tử. Rae Won có tiết lộ chuyện anh suýt kết liễu cuộc đời vì mối tình đầu năm 18 tuổi.

kim gyu ri, lee yo won, sao hàn

Lee Yo Won có cuộc sống hạnh phúc nhưng vẫn mang tiếng là người từng khiến Kim Rae Won nhảy sông tự tử năm xưa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Choáng với nhan sắc U50 của ác nữ 'Giày thủy tinh' và mỹ nhân từng khiến tài tử 'Chuyện tình Harvard' nhảy sông tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO