Chở theo vợ con kèm... ma túy

Hồng Nhung| 07/07/2022 10:24

BVCL - Dù chở theo vợ con nhưng C. vẫn cố giấu theo ma túy đá cùng dụng cụ để sử dụng.

doi-tuong-do-manh-cuong-sau-khi-bi-bat-giu.(1).jpg
Đối tượng Đỗ Mạnh Cường

Mới đây, Đội CSGT số 9, Phòng CSGT Hà Nội phối hợp với Công an phường Láng Thượng làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội).

Khoảng 14h30 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 29B2-053.32 chở theo một người phụ nữ cùng cháu nhỏ lưu thông theo hướng đi Trần Duy Hưng có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng phương tiện kiểm tra hành chính. Lúc này, cả ba đều không đội mũ bảo hiểm.

Quá trình sau khi vào chốt 141, người đàn ông tỏ ra bất thường, lộ rõ sự lo lắng nên đã nhanh chóng vào “tầm ngắm” và bị các cán bộ của tổ công tác áp sát, kiểm tra kỹ người cùng phương tiện. 

Ngay sau đó phát hiện trong chiếc ví mà người đàn ông này mang theo có chứa 3 gói nilon đựng tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Đỗ Mạnh Cường (SN 1990; trú tại quận Ba Đình, Hà Nội). Cường thừa nhận 3 gói nilon mà tổ công tác thu được trong ví là ma túy đá mua về để sử dụng. Ngoài số ma túy trên, cảnh sát cũng thu giữ thêm một số dụng cụ để sử dụng “hàng trắng”.

Đối tượng Cường cùng tang vật sau đó đã được tổ công tác bàn giao về Công an phường Láng Thượng để tiếp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chở theo vợ con kèm... ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO