An toàn giao thông

Chở ‘núi hàng" cao hơn 4m, tài xế bị tước bằng lái 3 tháng

Minh Thu - Minh Tâm 28/06/2024 - 10:56

Ngoài việc bị xử phạt hành chính tổng cộng 10 triệu đồng, tài xế chở “núi phế liệu” còn bị tước bằng lái 3 tháng.

Mới đây, Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội cho biết Đội cảnh sát giao thông đường bộ số 7 vừa xử lý tài xế xe tải chở "núi hàng" trên phố.

bi-tuoc-gplx-4762.jpg.jpg
Ảnh cắt từ Video.

Cụ thể, vào khoảng 23h30 ngày 25/6, một chiếc xe tải chở theo nhiều bao hàng di chuyển trên trục đường Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Nội).

Chiều cao của số hàng hóa này gấp nhiều lần so với thành xe. Khi chiếc xe “siêu quá khổ” này đi qua ga Thượng Đình của tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông và cầu vượt đi bộ bắc ngang đường Nguyễn Trãi, chỉ còn cách vài chục cm là số hàng này chạm vào gầm của nhà ga và cầu vượt.

Qua xác minh, Đội cảnh sát giao thông đường bộ số 7 đã mời tài xế trên lên làm việc. Người điều khiển chiếc xe này là anh N.N.T. (trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

qua-kho-35-1719489701316657643878.jpg
Tài xế chiếc xe làm việc với cảnh sát.

Tại trụ sở công an, anh T khai nhận đêm 25-6 có điều khiển xe tải chở hàng nhựa phế thải. Quá trình xếp hàng lên xe, chiều cao số hàng là 4,2m. Đồng thời, anh này thừa nhận về hành vi vượt đèn đỏ tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm.

Công an đã lập biên bản xử phạt tài xế N.N.T. về hành vi điều khiển phương tiện vượt quá chiều cao xếp hàng cho phép đối với ô tô tải và không chấp hành tín hiệu của đèn hiệu lệnh giao thông với tổng số tiền phạt là 10 triệu đồng, cùng với đó tài xế bị tước bằng lái xe 3 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chở ‘núi hàng" cao hơn 4m, tài xế bị tước bằng lái 3 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO