Chị giúp việc nằng nặc xin nghỉ việc về quê, tôi bất ngờ phát hiện sự việc động trời xảy ra trong chính ngôi nhà của mình

Vian| 20/09/2022 16:05

Những ngày vừa rồi không có người làm khiến tôi thật vất vả, việc gì cũng đến tay, từ nấu nướng dọn dẹp đi chợ, còn chồng con quen ăn sẵn chẳng chịu làm giúp việc gì.

Chị giúp việc nhà tôi tên Oanh, chăm chỉ hiền lành, làm ở nhà tôi được 4 năm nay rồi. Chẳng hiểu sao tuần vừa rồi chị ấy nằng nặc muốn nghỉ việc khiến đầu óc tôi rối tung lên.

Công việc ở cơ quan thì nhiều, lại phải lo tìm người giúp việc thay thế cho phù hợp thật quá khó. Tôi chưa muốn cho chị Oanh nghỉ nhưng chị nằng nặc muốn về quê vì nói ở nhà có việc gấp không thể ở lại thêm ngày nào nữa.

Vậy là cuối cùng tôi đành phải trả hết lương và tiễn chị Oanh ra xe. Những ngày vừa rồi không có người làm khiến tôi thật vất vả, việc gì cũng đến tay, từ nấu nướng dọn dẹp đi chợ, còn chồng con quen ăn sẵn chẳng chịu làm giúp việc gì.

Hôm qua, lúc đi đổ rác, tôi phát hiện trong thùng rác có 7 cái que thử thai, cái nào cũng hai vạch khiến tôi choáng váng. Người đầu tiên khiến tôi nghĩ đến lúc này đó là chị Oanh nhưng chị ấy có thai với ai chứ?

Ngay lập tức tôi gọi điện cho chị ấy, khi hỏi đến chuyện cái thai thì chị tắt máy khiến tôi không thể gọi lại được nữa. Buổi tối, khi chồng đi làm về, tôi nói chuyện chị Oanh có thai nhưng anh ấy tỉnh bơ như không liên quan.

Tâm sự phụ nữ, chuyện vợ chồng, tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

Đến khi tôi bảo sẽ về tận quê chị Oanh để nói chuyện cái thai cho chồng con chị ấy biết thì chồng tôi không thể ngồi yên nữa. Anh ấy buộc phải nói sự thật là đã quan hệ nhiều lần với chị Oanh.

Khi biết có thai thì chị Oanh không muốn bỏ con mà để vậy sinh, coi như là con của chồng chị ấy, còn chồng tôi không liên quan gì hết. Trước khi về, chồng tôi đã cho chị ấy 500 triệu để bịt miệng và coi như đó là số tiền để nuôi con. Anh bảo sau này chị Oanh sẽ không bao giờ quay lại ngôi nhà của chúng tôi nữa.

Người chồng mà tôi yêu thương tin tưởng bao lâu nay, vậy mà lại phản bội vợ chỉ vì người giúp việc. Tôi thua chị ta ở điểm nào, sao chồng lại lừa dối vợ chứ? Tôi hận chồng, không muốn nhìn mặt anh ta nữa nhưng vì con mà tôi phải nén nỗi đau vào trong. Chấp nhận chung sống với người đàn ông từng phản bội mình trong một ngôi nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chị giúp việc nằng nặc xin nghỉ việc về quê, tôi bất ngờ phát hiện sự việc động trời xảy ra trong chính ngôi nhà của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO