CEO Hồ Nguyễn Kim Sỹ đảm nhận vai trò Giám đốc viện đào tạo Hoa hậu và người mẫu miền bắc

Tường San| 29/09/2022 17:02

Hoa hậu Thời trang Quốc Tế 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ đang là Fouder&CEO của Your Style Group - hệ sinh thái gồm: thiết kế thời trang cao cấp, tư vấn định hình phong cách,…

Mới đây, CEO Kim Sỹ đảm nhiệm thêm vai trò mới là Giám đốc Học viện đào tạo hoa hậu và người mẫu khu vực miền Bắc. Lễ ra mắt Học viện được tổ chức vào ngày 25/09/2022 tại YSG Concept Store, 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham gia sự kiện gồm có ông Lê Văn Toản - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Viện đào tạo hoa hậu người mẫu, bà Vũ Thanh Hải - Cố vấn Học viện đào tạo hoa hậu người mẫu, ông Nguyễn Thế Mỹ - Phó Chủ tịch Công ty cổ phần tập đoàn Đại Tín và rất nhiều hoa hậu, á hậu, nữ hoàng doanh nhân, khách mời đến tham dự.

viện đào tạo Hoa hậu và người mẫu miền bắc, Hoa hậu Thời trang Quốc Tế 2019, Hồ Nguyễn Kim Sỹ

Ms. Hồ Nguyễn Kim Sỹ - Giám đốc Học viện đào tạo hoa hậu và người mẫu khu vực miền Bắc

Học viện đào tạo hoa hậu và người mẫu là đơn vị đào tạo tiên phong có chính danh duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về những khóa học phát triển bản thân với chương trình đào tạo mang tính mới, tiếp cận với yêu cầu và xu hướng phát triển về văn hóa và hội nhập toàn cầu. Bên cạnh đó, đây cũng là đơn vị đồng hành cùng cấp, đào tạo ra các thí sinh nổi bật đến các cuộc thi hoa hậu, người mẫu Việt Nam với mong muốn nâng tầm sắc đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.

Tại buổi ra mắt, Học viện đào tạo hoa hậu và người mẫu khu vực miền Bắc ký kết với đơn vị đại diện công ty Booking KOL, Học viện đào tạo phong cách YSG Academy, kí với TRUM – đơn vị tổ chức chương trình Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam 2022 và đại diện các nhà tài trợ khu vực phía Bắc.

viện đào tạo Hoa hậu và người mẫu miền bắc, Hoa hậu Thời trang Quốc Tế 2019, Hồ Nguyễn Kim Sỹ

Ông Nguyễn Chí Minh Kiên - Đại diện Học viện đào tạo hoa hậu người mẫu kí kết với Học viện đào tạo phong cách YSG Academy

Sau khi buổi ra mắt và ký kết hợp đồng, Học viện đào tạo hoa hậu và người mẫu khu vực miền Bắc cũng đã diễn ra buổi casting cho vòng sơ tuyển thí sinh Hoa hậu toàn cầu Việt Nam năm 2022. Đây là một trong những bước đầu quan trọng của cuộc thi, hứa hẹn một một cuộc thi sắc đẹp có tính cạnh tranh cao, chuyên nghiệp, nhằm tuyển chọn ra các thí sinh ưu tú sẵn sàng cho các cuộc thi sắc đẹp trên đấu trường quốc tế sau này.

viện đào tạo Hoa hậu và người mẫu miền bắc, Hoa hậu Thời trang Quốc Tế 2019, Hồ Nguyễn Kim Sỹ

Ban tổ chức chụp hình cùng các thí sinh miền Bắc

Phát biểu tại buổi ra mắt, Giám đốc Học viện đào tạo hoa hậu và người mẫu khu vực miền Bắc cho biết, điểm khác biệt giữa cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam 2022 và các cuộc thi hoa hậu khác là khi đăng ký đủ hồ sơ, thí sinh sẽ được nhận ngay 50 triệu đồng trong tài khoản tín dụng. Ngoài ra, các thí sinh cũng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lưu trú, đi lại, sinh hoạt, chi phí đào tạo huấn luyện, hồ sơ booking kol - công việc. Đặc biệt là còn được đi các báo truyền thông độc quyền.

Hy vọng Học viện đào tạo hoa hậu người mẫu tại miền Bắc là một bước tiến quan trọng cho sự phát triển và thành công, hứa hẹn sẽ đào tạo ra một thế hệ người mẫu, hoa hậu trẻ trung, năng động, sẵn sàng vươn ra các đấu trường sắc đẹp mang tầm đẳng cấp quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Hồ Nguyễn Kim Sỹ đảm nhận vai trò Giám đốc viện đào tạo Hoa hậu và người mẫu miền bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO