Kinh tế

Central Retail áp dụng khuyến mãi hơn 2.000 sản phẩm từ nay đến cuối năm 2024

Chu Phương 21/03/2024 - 19:17

Từ ngày 21/3 đến cuối năm 2024, Tập đoàn Central Retail áp dụng chương trình giá rẻ hơn cho hơn 2.000 sản phẩm. Đây là nỗ lực của Central Retail trong việc cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng khi mua sắm tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C.

sieuthigo(1).jpg
Từ ngày 21/3 đến cuối năm 2024, Tập đoàn Central Retail áp dụng chương trình giá rẻ hơn cho hơn 2.000 sản phẩm.

Cụ thể, chương trình “Trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm” được áp dụng với đa dạng mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây đến hàng tiêu dùng nhanh như gia vị, bánh kẹo, sữa, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm giặt rửa… GO!, Big C cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km.

Song song với chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn”, nhằm tăng thêm lợi ích cho người tiêu dùng khi tham quan và mua sắm tại GO!, Big C, trong năm 2024, Tập đoàn Central Retail sẽ duy trì chương trình “Chợ sớm giảm sung”, giúp khách hàng giảm giá thêm 10% đối với toàn bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống: thịt, cá, hải sản tươi, rau, củ, trái cây (áp dụng từ lúc siêu thị mở cửa đến 10h sáng hàng ngày; áp dụng thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần).

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail, cho biết: “Đây là chiến lược của Tập toàn trong việc hiện thực hóa nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và bộ, ban, ngành trong việc kiềm chế lạm phát. Chương trình đồng thời được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, gia tăng lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi siêu thị của Central Retail”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Central Retail áp dụng khuyến mãi hơn 2.000 sản phẩm từ nay đến cuối năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO