Cặp vợ chồng sinh 5 con trong 2 năm gây 'bão' mạng

Tường San| 04/09/2022 15:54

Chỉ trong 2 năm, nhưng một cặp vợ chồng trẻ đã sinh 5 đứa con khiến cư dân mạng bàn luận xôn xao.

Mới đây, một phụ nữ họ Ngô 23 tuổi ở Quý Châu, Trung Quốc đã thụ thai tự nhiên và sinh ra 4 cô con gái, đặt tên là Hoa, Hảo, Nguyệt, Viên (nghĩa là đoàn tụ sum vầy, trăng tròn hoa thắm).

Hiện tại chị Ngô đã xuất viện, 4 cháu bé vẫn đang điều trị tại bệnh viện do mắc hội chứng suy hô hấp và viêm phổi sơ sinh. Theo bác sĩ tại bệnh viện địa phương nói với phóng viên rằng vào tháng 7/2021, chị Ngô đã sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp mổ lấy thai và chỉ sau 5 tháng, cô lại tiếp tục thụ thai tự nhiên.

 sinh 5 con trong 2 năm , chuyện lạ, sinh nở

Cặp vợ chồng sinh 5 con trong 2 năm gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

Vợ chồng chị Ngô đều xuất thân ở nông thôn, chồng quanh năm đi làm thuê bên ngoài để lo cho vợ con, nhưng đã hơn một tháng nay không có thu nhập, gia đình đang cố gắng kiếm thêm tiền. Vì tài chính eo hẹp nên khó có thể chi trả cho việc điều trị của các con. Hiện tại, chị Ngô và gia đình đang gây quỹ trên mạng với hy vọng nhận được sự giúp đỡ của những người hảo tâm để có thể vượt qua khó khăn.

Ngay khi câu chuyện của vợ chồng chị Ngô được chia sẻ đã lập tức gây chú ý của cư dân mạng với những bình luận sôi nổi: "Mới sinh con 5 tháng đã mang thai tiếp, cơ thể chịu được sao? Không coi trọng mạng sống của mình nữa à?", "Sao không dùng biện pháp tránh thai?", "Con mình sinh ra còn định nhờ người khác nuôi?", "Không phải có thể giảm thai à? Sức khỏe không cho phép sao?", "Tôi đoán là muốn sinh con trai", "Kiểu này không chừng lại mang thai tiếp rồi, sinh 5 đứa con gái khéo với cái tư tưởng cổ lổ sĩ lại bắt đẻ cho được con trai mới thôi. Đẻ con không chỉ là chịu trách nhiệm về cuộc đời mình mà còn cuộc đời đứa nhỏ nữa, thấy không lo được thì đẻ làm gì", "Đẻ mổ cần thời gian phục hồi dài mới có thể mang thai tiếp. Đẻ gì liên tục không quan tâm đến sức khỏe của mình vậy?"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp vợ chồng sinh 5 con trong 2 năm gây 'bão' mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO