Cảnh tượng này xuất hiện trong tủ giày trước cửa nhà, từ cái nhìn đầu tiên đã phát hoảng, tiền bạc càng nhiều càng nghèo

Vian| 05/08/2022 07:47

Ngày nay việc thiết kế tủ giày ở bên cạnh lối ra vào dường như đã trở thành thói quen của hầu hết mọi người. Chiếc tủ giày không chỉ có tác dụng cất giữ giày dép mà còn có tác dụng trang trí nhất định.

Tủ giày tuy nhìn có vẻ nhỏ nhưng vai trò của nó đối với phong thủy gia đình là rất rõ ràng. Nếu để tủ giày ở nhà xuất hiện những hiện tượng dưới đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy trong nhà, rất bất lợi cho vận may tài lộc!

Tủ giày không được đối diện với cửa

phong thủy nhà ở, phong thủy lối ra vào, phong thủy

Chức năng chính của tủ giày là đựng giày dép, giày dép khi mang lâu ngày sẽ bị nhiễm năng lượng ngũ hành. Nếu đối diện với cửa ra vào, dễ va chạm với những điều may mắn bên ngoài cửa, khiến những điều may mắn sẽ không vào nhà được. Cho dù khí ngoài cửa mạnh vào được nhà thì đi qua tủ giày cũng sẽ bị ô uế, vận may sẽ biến thành xui xẻo!

Khi sắp xếp giày dép, mũi giày nhọn nên đặt hướng vào tường, nếu không, mũi giày hướng ra ngoài sẽ làm tà khí bào mòn dần sức khỏe của người ngồi.

Tủ giày không đặt trong phòng ngủ

phong thủy nhà ở, phong thủy lối ra vào, phong thủy

Tủ giày không được đặt trong phòng ngủ của chúng ta, vì tủ giày xung khắc với linh khí của phòng ngủ, dễ mang lại ảnh hưởng xấu. Một khi tủ giày được đặt trong phòng ngủ, nó có khả năng phá hủy mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng hoặc tình cảm gia đình.

Giày dép nên được giấu kín và không được để lộ ra ngoài

Nhiều người thiết kế tủ giày dạng mở để tiện cho việc cất giữ, lấy ra vào. Tuy nhiên, đây cũng là một điều cấm kỵ về mặt phong thủy. Trước hết, tủ giày mở sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài, thẩm mỹ, những đôi giày lộ ra ngoài với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ chỉ khiến mọi người cảm thấy rất bừa bộn. Trong phong thủy, cửa tủ giày có chức năng trấn yểm, nếu để nhiều giày dép trong tủ giày thì chắc chắn sẽ có mùi hôi hỗn tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong thủy gia đình.

Kích thước của tủ giày dép cần hợp lý

phong thủy nhà ở, phong thủy lối ra vào, phong thủy

Nói chung tủ giày sử dụng trong gia đình không nên quá rộng hoặc quá cao, tốt nhất nên chọn tủ giày có kích thước vừa phải theo diện tích ở, ngược lại nếu quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ gây bất tiện cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Nếu tủ giày quá nhỏ, quá nhiều giày dép sẽ không được đặt đủ chỗ dẫn đến không gian trong nhà bừa bộn. Ngược lại, tủ giày quá lớn không chỉ chiếm vị trí của cửa ra vào mà còn khiến cho không gian quá chật chội mà còn ảnh hưởng đến ngoại cảnh ở một mức độ nhất định, không khí trong lành vào bên trong nhà cũng bị cản trở, tài lộc bị ảnh hưởng. Bố trí tủ giày như vậy rất không thuận lợi cho sự phát triển của tài lộc và của cải trong gia đình, dễ bị khiến gia chủ có nền tảng không vững, tài lộc sa sút.

Ánh sáng ở tủ giày ở lối ra vào không nên quá tối

phong thủy nhà ở, phong thủy lối ra vào, phong thủy

Ánh sáng ở tủ giày ngay cửa ra vào có thể điều chỉnh sức khỏe và tài lộc của gia đình, ánh sáng không nên quá tối hoặc quá sáng, ánh sáng quá chói sẽ làm chói mắt, ảnh hưởng đến thần kinh. Không nên quá tối, nếu không sẽ thu hút ma quỷ, xui xẻo.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cảnh tượng này xuất hiện trong tủ giày trước cửa nhà, từ cái nhìn đầu tiên đã phát hoảng, tiền bạc càng nhiều càng nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO