Candy Tang - người phụ nữ Việt đưa nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ lên tầm cao mới tại Úc

Vian| 04/08/2022 14:14

Công nghệ làm đẹp và phun xăm nghệ thuật do người Việt tạo lập ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Trong đó Master Candy Tang đã có tầm quan trọng cho đóng góp để nâng tầm giá trị nghệ thuật phun xăm tại đất nước chuột túi.

Candy Tang,Master Candy Tang,nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ

Master Candy Tang là nhà sáng lập Thẩm mỹ viện Candy Tang Beauty Center tại Sydney, Australia. Là một cái tên nổi tiếng trong giới làm đẹp và phun xăm nghệ thuật trong và ngoài nước. Được đánh giá là một vị Master có chuyên môn cao với đôi bàn tay điêu luyện, khéo léo, Candy Tang sở hữu “con mắt nghệ thuật” tinh tế và sắc sảo đã và đang đưa công nghệ làm đẹp cùng phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển và chuyên môn hoá tại Sydney.

Candy Tang,Master Candy Tang,nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ

Với quá trình làm việc đầy sáng tạo, chỉn chu và thận trọng cho từng “tác phẩm tô điểm nhan sắc”, Candy Tang đã cùng học viện của mình nhận được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ, làm hài lòng mọi khách hàng kể cả người Việt hay người bản địa Úc. Đây chính là cơ sở để Học viên Candy Tang Beauty Centerngày càng phát triển mạnh mẽ và đào tạo thế hệ trẻ cho lĩnh vực này.

Như vậy, Master Candy Tang đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và có nhiều bằng cấp về lĩnh vực làm đẹp.

Candy Tang - Hành trình đưa công nghệ làm đẹp và phun xăm nghệ thuật lên cần cao mới cần sự nỗ lực và đầu tư

Master Candy Tang bén duyên với lĩnh vực làm đẹp từ khá sớm, bước đầu với vị trí chuyên viên Hair and Makeup cho nhiều người nổi tiếng. Đó chính là nền tảng đã giúp chị đi sâu và phát triển với lĩnh vực công nghệ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ đến với nhiều khách hàng và vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Master Candy Tang chia sẻ: “Candy Tang yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật. Mỗi một lần mình tô điểm cho khách hàng, mình cảm thấy hạnh phúc và phấn khởi. Đó là lý do mà mỗi tác phẩm phun xăm, Candy Tang luôn xem đó là “công trình” cần sự tỉ mỉ. Và sự hài lòng của khách hàng chính là thành công nhất của Candy Tang”.

Candy Tang,Master Candy Tang,nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ

Với niềm đam mê trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ đã giúp chị Candy Tang nỗ lực nâng cao kiến thức, tay nghề. Vì vậy, vị Master này sở hữu cho mình nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên môn từ các cơ sở hàng đầu thế giới. Candy Tang tâm niệm “Muốn giỏi thì phải học, muốn cập nhật xu hướng thì phải nắm bắt và nhạy bén. Vì vậy Candy Tang luôn ưu tiên việc nâng cao tay nghề và thiết bị hiện đại để khách hàng của mình được nhận chất lượng chăm sóc tốt nhất”.

Ngoài ra, Candy Tang còn là một vị đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ tại Úc. Chị nhận được nhiều lời mời lớn nhỏ trong nước và thế giới để thẩm định, đánh giá cho các cuộc thi hàng đầu, uy tín về làm đẹp. Gần đây nhất, Master Candy Tang đã là người đầu tiên tại Sydney được mời trở thành một trong những giám khảo của Nano PMU - Wulop Vietnam Championship 2022 vào tháng 8 tại Việt Nam.

Như vậy, với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và có nhiều bằng cấp về Trị liệu Làm đẹp, Candy Tang xứng đáng là người dẫn đường để phun xăm nghệ thuật của người Việt lên tầm cao mới tại thế giới.

Candy Tang Beauty Center tại Sydney - nơi chăm sóc sắc đẹp và nuôi dưỡng ước mơ chuyên môn hoá phun xăm thẩm mỹ

Được thành lập sau nhiều năm nuôi dưỡng ấm ủ, tháng 9/2017, Thẩm mỹ viện Candy TangBeauty Center trở thành địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: Phun thẩm mỹ, nối mi, nails, waxing, massage, laser, facial treatment,... trên nước Úc. Đâylà một địa điểm thư giãn và làm đẹp hiện đại với các công nghệ cao với nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ phát triển mạnh, luôn áp dụng các xu hướng mới, như công nghệ Nano Stroke Brows giúp chân mày uyển chuyển, mềm mại phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.

Candy Tang,Master Candy Tang,nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ

Hay những đôi môi căng mọng, không đau, không sưng sau khi phun xăm giúp khách hàng tự tin và tỏa sáng là điều Candy Tang hướng đến. Ngoài ra các dịch vụ nối mi, làm nail đều được tinh tế, tỉ mỉ dưới đôi bàn tay điêu luyện, nhẹ nhàng.

Điều đặc biệt tạo nên tên tuổi Thẩm mỹ viện Candy Tang Beauty Centerđó chính là tất cả chuyên viên chăm sóc sắc đẹp đều được tuyển chọn và đào tạo cẩn thận bằng những dụng cụ và phương pháp hiện đại nhất. Chính vì vậy, nụ cười chính là phần thưởng lớn nhất mà Candy Tang và thẩm mỹ viện của mình mong muốn có được từ khách hàng với mỗi dịch vụ trải nghiệm.

Candy Tang,Master Candy Tang,nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ

Không chỉ làm đẹp chuyên môn cao, Candy Tang Beauty Centercòn là nơi đào tạo các dịch vụ làm đẹp, phun xăm thẩm uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý. Chính Master Candy Tang sẽ trực tiếp hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tận tâm nhất để nuôi dưỡng đội ngũ trẻ đam mê, phát triển lĩnh vực này.

Với những cố gắng và nỗ lực phát triển bản thân, Master Candy Tang đã và đang thành công trong lĩnh vực làm đẹp mà chị theo đuổi. Hy vọng chị sẽ là người phát triển thế hệ trẻ đam mê với phun xăm nghệ thuật và nâng cao vị thế của ngành này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Candy Tang - người phụ nữ Việt đưa nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ lên tầm cao mới tại Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO