Cách phối gạch lát nền phòng khách sang trọng - Showroom Hùng Túy

Vian| 12/08/2022 20:07

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu gợi ý để tạo nên không gian phòng khách mang tính cách riêng của mình.

Phòng khách nơi được chú trọng về nội thất nhiều nhất trong mọi căn nhà. Tại vì sao lại như vậy. Bởi lẻ phòng khách là nơi tiếp đón khách đầu tiên khi bước vào ngôi nhà. Hơn thế nữa, phòng khách còn là địa điểm tụ họp gia đình nên mọi vật dụng tại nơi đây cần sự sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Vậy, làm thế nào để có được phòng khách phong cách phối cảnh gạch lát nền xu hướng hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu gợi ý để tạo nên không gian phòng khách mang tính cách riêng của mình.

Phối gạch lát nền phòng khách là yếu tố quan trọng quyết định sự sang trọng của ngôi nhà

Hùng Túy đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu nội thất

Muốn có một phòng khách sang trọng thì cần có sự góp mặt của các vật dụng nội thất mang nét đặc trưng riêng để góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo, đặc biệt là gạch ốp lát. Hùng Túy, một sự lựa chọn tuyệt vời khi muốn tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm nội thất chất lượng cao. Đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam khi sở hữu sản phẩm kinh doanh độc đáo được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm vào thiên đường nội thất đậm chất quý tộc đến từ showroom Hùng Túy.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm kể từ khi mới thành lập đến nay thì phần nào Hùng Túy đã khẳng định được cái tên thương hiệu trong lòng khách hàng khi nhắc đến nội thất cao cấp. Showroom rộng lớn được đặt tại vùng đất thủ đô thân yêu càng nhận được sự thu hút đối với đối tượng khách hàng mục tiêu. Các sản phẩm tại đây đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong mảng kiến trúc và thiết kế chắc chắn sẽ đem đến những gợi ý thiết thực nhất về lựa chọn sản phẩm cũng như phối màu gạch ốp lát với các vật dụng khác.

Hùng Túy - một sự lựa chọn tuyệt vời khi muốn mua sắm những sản phẩm nội thất chất lượng cao

Một số loại gạch lát nền được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu gạch lát nền với đa dạng loại hình cũng như chất liệu khác nhau. Dưới đây là một số loại gạch phổ biến được sử dụng rộng rãi hiện nay:

- Gạch men: Là loại gạch được làm từ cao lanh, đất sét, thạch cao cùng một số nguyên liệu khác. Gạch này mang tính năng đặc biệt như khả năng chịu lực cao, ít hút nước nên là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

- Gạch bông: Mang trên mình hoa văn lạ mắt và chất liệu chính được làm từ xi măng, cát, bột đá và một số chất cần thiết. Tính năng vượt trội khi loại gạch này có độ cứng tương đối cao, ít thấm nước nên được sử dụng phổ biến và cách phối gạch lát nền phòng khách tại các công trình như studio, quán cafe, nhà hàng,...

- Gạch Granite: Với độ chịu lực lớn, bề mặt sáng bóng giúp dễ dàng vệ sinh. Loại gạch này còn có thể bắt gặp dễ dàng tại các biệt thự, khách sạn.

- Một số loại gạch khác: Với sự đa dạng về các họa tiết được in trên bề mặt gạch mà đã tạo sự đa dạng cho quá trình lựa chọn. Bên cạnh đó, nhiều loại gạch thì đồng nghĩa với việc phối gạch lát nền phòng khách sẽ phong phú hơn. Không những thế, những loại gạch này vừa có thể làm gạch lát nền và gạch ốp tường cao cấp tạo nên sự đồng bộ cho nội thất trang trí.

Phối màu gạch lát nền đem đến sự quý phái cho phòng khách

Cách phối gạch lát nền phòng khách sang trọng

Sự hài hòa giữa màu gạch nền cùng các vật dụng khác là điều vô cùng quan trọng, nó quyết định đến vẻ đẹp cũng như phong thái toát ra từ chính ngôi nhà đó. Cụ thể, phòng khách là một trong những không gian đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cách phối cảnh gạch lát nền được đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay.

- Tối sáng: 2 từ để diễn tả 2 gam màu tối và màu sáng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một bức tranh trừu tượng hút mắt người nhìn. Đối với gạch lát nền, loại gạch nhập khẩu màu tối thì có thể kết hợp với các vật dụng nội thất sáng màu và ngược lại. Như thế, không gian sẽ được khoác lên màu áo tươi mới.

- Điểm nhấn: Một điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng khách sẽ phần nào tạo lên sự thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, một màu nổi trội nằm giữa không gian nhẹ nhàng vừa mới lạ vừa đem lại sự độc đáo cho căn phòng của bạn.

Một không gian phòng khách hoàn hảo là khi được phối màu gạch lát nền cùng với những sản phẩm nội thất tinh tế. Trên đây là một số chia sẻ của nội thất Hừng Tuý về cách phối trong thiết kế phòng khách nói riêng và nhà ở nói chung. Mong rằng, bài viết này sẽ là tài liệu hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và mua sắm nội thất cho gia căn của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách phối gạch lát nền phòng khách sang trọng - Showroom Hùng Túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO