Cách mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong 'trả ơn' vợ sau bê bối đời tư với bạn gái cũ

Hạ Tú| 29/11/2022 15:06

Sau bê bối đời tư, nam diễn viên Kim Hyun Joong và bà xã ngoài ngành giải trí đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Cả hai chỉ đăng ký kết hôn, không tổ chức lễ cưới.

Xuất hiện trong chương trình giải trí mới đây, nam diễn viên "Vườn sao băng" Kim Hyun Joong đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình. Cụ thể, trong chương trình "Passionate Goodbye" gần đây, anh bất ngờ nhắc đến người vợ của mình: “Tôi gặp vợ tôi lần đầu tiên vào năm 14 tuổi, và kể từ năm thứ hai trung học, chúng tôi đã hẹn hò và yêu nhau. Tôi luôn ước có người sẽ luôn ở bên dù tôi bị cả thế giới quay lưng. Tôi nghĩ rằng nếu không phải cô ấy, thì tôi sẽ không kết hôn với ai cả. Cô ấy là tốt nhất, là số 1 trong lòng tôi".

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong.

Không chỉ là mối tình đầu, chuyện tình cảm giữa Kim Hyun Joong và vợ có những điều trùng hợp bất ngờ mà ngỡ chỉ xuất hiện trong phim: Họ có cùng ngày sinh và có cùng chữ số đầu tiên trong sổ đăng ký thường trú. Thậm chí, cuộc tình của họ cũng trải qua cay đắng ngọt bùi, hợp tan rồi cuối cùng mới về bên nhau.

Kim Hyung Joong cũng tiết lộ, anh luôn duy trì một gia đình hạnh phúc và đó là cách để trả ơn vợ. Có thể thấy rằng sau những biến cố chuyện đời tư, nam diễn viên lại càng yêu quý hơn người vợ hiện tại và gia đình nhỏ của mình.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Cũng tại chương trình, Kim Hyun Joong đã có những chia sẻ thú vị về hành trình làm bố bỉm sữa khiến khán giả vô cùng thích thú. Nam diễn viên đề cập đến cậu con trai mới chào đời hai tháng trước: “Lúc đầu, mọi thứ đối với tôi thật đáng sợ, tôi đã rất sốc khi đứa con đầu lòng chào đời. Nhưng bây giờ tôi đã có thể thay tã và tắm rửa sạch sẽ cho con”.

Anh tự cảm thấy mình là một cậu bé to xác, chẳng biết làm gì khi mới bắt đầu. Nhưng sau nhiều thời gian làm quen, hiện tại anh đã trở thành ông bố bỉm sữa chuyên nghiệp, dễ dàng thay tã, cho bé ăn uống. Hiện nay, khán giả đều rất vui mừng khi nam thần năm nào nay đã có cuộc sống ngọt ngào, viên mãn.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Được biết, trước đó anh từng có 1 con trai với tình cũ - người từng khiến Kim Hyun Joong phải hầu tòa và bị "đóng băng" sự nghiệp. Cụ thể, vào năm 2015, Kim Hyun Joong từng làm xét nghiệm ADN và thừa nhận có 1 con trai với tình cũ sau khi anh bị người này kiện với tội danh hành hung. Tuy nhiên trải qua gần 6 năm dài kiện tụng qua lại, đến tháng 11/2020, Tòa án tối cao Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng, tuyên phạt bạn gái cũ của Kim Hyun Joong phải bồi thường cho anh số tiền 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng). Đồng thời bạn gái cũ của Kim Hyun Joong cũng phải bồi thường các chi phí thiệt hại vì hành vi phỉ báng, bôi nhọ nam diễn viên.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt vào năm 2005 với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn ghi dấu ấn với vai diễn Jihoo trong bộ phim truyền hình đình đám "Vườn Sao Băng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong 'trả ơn' vợ sau bê bối đời tư với bạn gái cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO