Ca sĩ Trung Quốc - Chu Lực Duy bị đuổi khỏi nhóm nhạc sau bê bối quay lén và phát tán clip nhạy cảm của bạn cùng phòng

Tường San| 03/08/2022 07:54

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Chu Lực Duy không còn là thành viên của nhóm BEJ48. Cô bị loại khỏi nhóm sau khi vướng bê bối quay lén, phát tán clip nhạy cảm của bạn thân.

Công ty quản lý nhóm nhạc BEJ48 đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với nữ ca sĩ Chu Lực Duy sau khi bê bối đời tư của nữ diễn viên nổ ra. Cô là thành viên thứ 11 của nhóm BEJ48 và ra mắt công chúng vào tháng 6. Phía nữ ca sĩ Chu Lực Duy cũng xác nhận thông tin rời nhóm BEJ48 chỉ sau 1 tháng ra mắt vì bê bối. Nữ thần tượng cho biết, cô và công ty quản lý đi đến quyết định cuối cùng "ngừng hợp tác".

Chu Lực Duy, phát tán clip nhạy cảm, sao Hoa ngữ

Nữ ca sĩ Chu Lực Duy.

Trước đó, Chu Lực Duy bị tố quay lén bạn cùng phòng khi nạn nhân đang tắm vào năm 2020. Lợi dụng lúc nạn nhân bước ra ngoài lấy đồ khi đang tắm, thành viên nhóm BEJ48 dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc nhạy cảm và sau đó gửi cho bạn trai.

Chu Lực Duy cũng thừa nhận cô bị bạn trai đe dọa và bắt phải làm theo yêu cầu quay lén vì anh ta nắm trong tay nhiều clip nóng của nữ ca sĩ. Sau khi biết mình bị quay lén, nạn nhân đã nhắn tin yêu cầu bạn trai Chu Lực Duy xóa video, nhưng không được đáp ứng. Thậm chí, cô còn bị nữ ca sĩ Chu Lực Duy chặn liên lạc.

Chu Lực Duy, phát tán clip nhạy cảm, sao Hoa ngữ

Thành viên nhóm BEJ48.

Trên mạng xã hội xứ Trung, nữ ca sĩ Chu Lực Duy bị dư luận chỉ trích dữ dội và đòi tẩy chay khỏi làng giải trí vì cho rằng cô có nhân phẩm và đạo đức xấu, không xứng làm người nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Trung Quốc - Chu Lực Duy bị đuổi khỏi nhóm nhạc sau bê bối quay lén và phát tán clip nhạy cảm của bạn cùng phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO