Ca sĩ Thu Phương tiết lộ mối quan hệ với Ngọc Anh 3A: Ở Mỹ gần 20 năm nhưng chỉ đi uống cafe với nhau 2 lần

Tường San| 29/08/2022 19:01

Thu Phương và Ngọc Anh (cựu thành viên nhóm nhạc 3A) đều là những giọng ca trầm đặc biệt trong làng nhạc Việt. Cặp đôi đã có dịp hội ngộ trong một buổi họp báo mới đây.

Chiều 28/8, ca sĩ Thu Phương, Ngọc Anh 3A, nam ca sĩ Quang Hà đã có dịp hội ngộ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình nghệ thuật "Tạ tình" sẽ diễn ra trong 3 đêm 19,20,21/10 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội). Tại sự kiện, dàn nghệ sĩ khách mời đã có chia sẻ cởi mở về nghề và những kỷ niệm bên nhau.

Thu Phương là giọng ca đặc biệt của âm nhạc Việt Nam vào những năm 1990. Dù sinh ra ở thành phố hoa phượng đỏ nhưng chị lại gây được ấn tượng với khán giả qua những ca khúc về Hà Nội. Chị có nhiều bài hát về tình ca được mọi người yêu mến, với chất giọng trầm, những ca khúc chị hát đều có chất riêng và gây ấn tượng.

Ca sĩ thu phương,ngọc anh 3a,sao việt

Thu Phương hội ngộ Ngọc Anh 3A và dàn nghệ sĩ khách mời tại họp báo

Nói về tình bạn với Ngọc Anh, Thu Phương cho biết: "Tôi và Ngọc Anh chơi với nhau từ ban nhạc Tây Hồ, hai chị em có khá nhiều điểm tương đồng, cùng hát nhạc vũ trường từ những năm 1990, cùng hát nhạc trữ tình, đó là sự rèn rũa ở mọi thể loại nhạc, chúng tôi không quá khắt khe, được làm nghề, được hát là hạnh phúc lắm rồi. Tôi và Ngọc Anh có nhiều kỷ niệm nhưng Ngọc Anh rảnh hơn tôi, cô ấy có một người con nhưng tôi có 4 nên khá bận. Ở Mỹ, tôi có đi cà phê với Ngọc Anh 2 lần, có về nhà chơi một lần. Ở hải ngoại, hai chị em cũng gặp nhau nhưng làm việc không nhiều, chúng tôi ít hát chung với nhau".

Thu Phương và Ngọc Anh cùng trưởng thành từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng có thời gian cùng hoạt động sôi nổi tại thị trường trong nước những năm thập niên 1990 trước khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống riêng và sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật. Bởi vậy ở 2 giọng hát khàn và hiếm này có nhiều sự đồng cảm.

Ca sĩ thu phương,ngọc anh 3a,sao việt

Ca sĩ thu phương,ngọc anh 3a,sao việt

Ca sĩ Thu Phương

Về phần mình, Ngọc Anh giãi bày, lúc xưa cô có tính ngại gặp người này người kia, nhiều khi còn né tránh, nhưng cho tới gần đây cô nhận ra một điều rằng, thời gian chẳng chờ đợi ai, nhất là thời gian dành cho nhau. Trải qua những biến cố về đời tư và sức khỏe, cô càng hiểu con người ta đến với nhau dù là trong công việc hay cuộc sống thì điều đáng trân quý nhất là tình cảm vì chỉ có tình cảm mới giữ được lâu dài. Cựu thành viên ban nhạc 3A bày tỏ, từ trước khi dịch Covid-19 xảy ra thì cô và Thu Phương may mắn đã kịp ngồi lại với nhau một buổi trưa để hàn huyên tâm sự.

Ca sĩ thu phương,ngọc anh 3a,sao việt

Ngọc Anh 3A

Từng có nhiều dịp đi biểu diễn chung chương trình với nhau song Thu Phương và Ngọc Anh hiếm khi song ca trên sân khấu. Lần hiếm hoi cả hai hát chung với nhau là ghi hình liên khúc "Một thoáng Tây Hồ - Chiều phủ Tây Hồ". Nhớ lại, Ngọc Anh kể, lần đó Thu Phương chủ động đề nghị sẽ đi giày thấp hơn cô để hai chị em đứng trên sân khấu trông xêm xêm nhau về chiều cao một chút. Đây là phương án nghĩ cho người khác bởi nếu không thì Ngọc Anh lại phải đi giày cao hẳn lên trong khi tiết mục này không chỉ hát mà còn phải biểu diễn nhiều động tác nhảy múa vũ đạo với các vũ công, nếu đi giày cao thì rất dễ ngã.

Ca sĩ thu phương,ngọc anh 3a,sao việt

Ca sĩ Quang Hà

Về phần Quang Hà, anh cũng bày tỏ sự háo hức khi tham gia "Tạ tình" cùng Thu Phương, Ngọc Anh, Quang Dũng. Nam ca sĩ chia sẻ anh đầu tư tâm huyết cho màn song ca trong chương trình. Ca sĩ Quang Dũng dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng cũng sắp xếp thời gian để chuẩn bị một tiết mục song ca đặc biệt cho "Tạ tình". MC Nguyên Khang sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện về mẹ, về những người phụ nữ và tình yêu. 3 đêm nhạc "Tạ tình" sẽ là lời tri ân dành cho một nửa thế giới cũng như những điều đẹp đẽ trong cuộc đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thu Phương tiết lộ mối quan hệ với Ngọc Anh 3A: Ở Mỹ gần 20 năm nhưng chỉ đi uống cafe với nhau 2 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO