Ca sĩ Thu Phương kể về quá khứ đầy khó khăn, đi học xa nhà toàn cơm chan nước mắt

Tường San| 10/10/2022 20:00

Ca sĩ Thu Phương tiết lộ, lúc xưa khi đi học, cô nhờ vào tiền học bổng vì thế cũng giúp gia đình giảm đi một phần gánh nặng.

Mới đây, trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần", Thu Phương xuất hiện với vai trò khách mời. Tại đây, nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều điều về quá khứ của mình.

Theo đó, Thu Phương bắt đầu kể từ thời điểm năm cô 13 tuổi, lúc ngày nữ ca sĩ chỉ cao 1m35 và có vẻ ngoài đen nhẻm: "Phương lúc đó ăn mặc giống con trai lắm, gầy, dong dỏng cao và xinh xắn, có cái răng khểnh cười duyên".

Thu Phương, sao việt, ca sĩ Thu Phương

Thu Phương kể về quá khứ khó khăn của mình

Đồng thời, Thu Phương còn tiết lộ thời điểm khi lên cấp 3 thì cô không đủ điểm vì chỉ lo hát hò. Nhưng cô đã ứng tuyển vào nhà hát tuổi trẻ và cuối cùng cũng được nhận. Điều này khiến cho bố nữ ca sĩ không khỏi vui mừng.

Theo Thu Phương, do gia đình khó khăn nên cô đi học bằng tiền học bổng với 19 ngàn đồng. "Lên tàu đi mang theo một cái chạn, 1 cái xô và một cái va li rách của bố mẹ, một gói mì chính. Bố nói là cái này quý lắm phải giữ... Hà Nội mênh mông rộng lớn với một đứa bé tí như Phương, 19 ngàn đồng tiền học bổng và 17 kg gạo, chỉ có như thế. Gia đình nhà nghèo, khi mình đi thì có học bổng, được gạo tiền và được học, bố mẹ sẽ bớt gánh nặng" – Thu Phương chia sẻ.

Thu Phương tâm sự, khi lên Hà Nội học, cô toàn cơm chan nước mắt, bởi lúc này nữ ca sĩ còn nhỏ tuổi và không biết gì. Cô ở nhà tập thể, không có bạn bè và cũng chẳng có sự kết nối.

Thu Phương, sao việt, ca sĩ Thu Phương

Nữ ca sĩ từng đi học bằng tiền học bổng với 19 ngàn

Bên cạnh đó, trong chương trình, Thu Phương còn bật khóc khi nhắc về bố của mình: "Bố hoàn toàn ủng hộ tuyệt đối, bố biết là khó khăn. Đến giờ phút này, có những điều mà Phương không có cơ hội để hỏi lại nữa vì bố đã mất rồi. Phương giống bố ở tất cả mọi thứ, tư tưởng, suy nghĩ. Bố tin tưởng con gái tuyệt đối. Mình lập gia đình, sóng gió bôn ba thế nào, đi đến nửa vòng trái đất thì bố vẫn đi theo, không bao giờ hỏi nên tôi luôn hối tiếc…".

Thu Phương, sao việt, ca sĩ Thu Phương

Ca sĩ Thu Phương nghẹn ngào khi nhắc về bố

Dẫu Thu Phương có quá khứ khó khăn nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống sung túc và ấm êm bên gia đình nhỏ của mình tại hải ngoại.

Thu Phương, sao việt, ca sĩ Thu Phương

Thu Phương và ông xã

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thu Phương kể về quá khứ đầy khó khăn, đi học xa nhà toàn cơm chan nước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO