Ca sĩ người Mỹ - B.Smyth qua đời ở tuổi 28

Tường San| 19/11/2022 16:21

Truyền thông mới đây đưa tin, nam ca sĩ kiêm rapper B.Smyth đã qua đời ở tuổi 28 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh xơ phổi.

Nguồn tin cho biết, người thân của B.Smyth đã xác nhận tin buồn về sự ra đi của nam rapper trên trang Instagram, cùng với những lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã yêu thương và ủng hộ nam ca sĩ trong suốt những năm tháng qua.

Rapper B Smyth, sao qua đời, sao âu mỹ

Nam ca sĩ, rapper B.Smyth.

"Thay mặt cho em trai và gia đình, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả vì tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong những năm qua. Cảm ơn tất cả những lời cầu nguyện của các bạn", Denzil - anh trai của nam ca sĩ chia sẻ.

Tang lễ của B.Smyth sẽ được tổ chức riêng tư. Gia đình đang xem xét việc phát sóng trực tiếp để những người hâm mộ ở xa có thể đồng hành cùng anh ở đoạn đường cuối cùng.

Được biết, B.Smyth vừa phát hành đĩa đơn "Twerkaholic 2" cách đây ba tuần trước. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng trước khi anh đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Rapper B Smyth, sao qua đời, sao âu mỹ

B.Smyth có tên thật là Brandon Smith, sinh năm 1994 tại Florida. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ những bản cover các bài hát như "Stay" của Rihanna, "Quickie" của Miguel. Năm 2012, B.Smyth ký hợp đồng với Motown Records và phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên "Leggo". Sau đó, anh phát hành "EP The Florida Files" vào năm 2013 với bài hát chủ đạo "Win Win" hợp tác cùng Future. Ca khúc nổi bật trong sự nghiệp của anh là "Twerkoholic" phát hành năm 2014 nhanh chóng trở nên phổ biến, nhận được hơn 13 triệu lượt stream trên Spotify và 17 triệu lượt xem trên YouTube.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ người Mỹ - B.Smyth qua đời ở tuổi 28
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO