Ca sĩ Khánh Thy lên tiếng về chuyện quên lời, vừa hát vừa nhìn bàn tay trên sóng trực tiếp

Tường San| 04/09/2022 06:07

Sau khi chia sẻ status mới, nữ ca sĩ Khánh Thy đã khóa trang cá nhân.

Tối 1/9, chương trình nghệ thuật mang tên Sao Tháng Tám được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội.

Trong chương trình, ca sĩ Khánh Thy thể hiện ca khúc Mười chín tháng tám (sáng tác: nhạc sĩ Xuân Oanh). Tuy nhiên, nữ ca sĩ để lộ nhiều khuyết điểm về giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc.

Cô hát chênh, phô và liên tục quên lời. Thậm chí, Khánh Thy nhiều lần phải nhìn xuống bàn tay có chép sẵn lời để nhớ lại giai điệu. Ở một số đoạn, nữ ca sĩ đã bỏ qua phần hát vì quên hẳn lời.

ca sĩ Khánh Thy, Khánh Thy, ca sĩ quên lời

Nữ ca sĩ Khánh Thy phải nhìn phần lời chép sẵn trên tay để có thể hát tiếp.

Phần trình diễn của Khánh Thy sau đó nhận phản ứng từ khán giả. Nhiều người xem cho rằng nữ ca sĩ không chuyên nghiệp, thiếu sự tôn trọng khán giả khi quên lời một ca khúc cách mạng đầy hào hùng trên sóng truyền hình trực tiếp.

Mới đây, ca sĩ Khánh Thy lên tiếng: "Mình chưa tốt mà nghĩ mình tốt rồi mới là nguy hiểm. Có những thứ làm chưa tốt phải cố gắng, phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ, học tập để hoàn thiện bản thân.

Trước giờ vẫn đang làm tốt góc độ của mình, không ít người hiểu và nhìn nhận về em một cách tích cực. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn và hơn thế nữa, nếu bản thân chăm chỉ mài giũa.

Xong status này mới an tâm ngủ giấc dài để lấy lại tinh thần công việc. Cố lên cô gái, mọi thứ chỉ mới bắt đầu và gian nan còn dài".

ca sĩ Khánh Thy, Khánh Thy, ca sĩ quên lời

Khánh Thy chia sẻ sau khi bị chê hát phô chênh trên sóng truyền hình trực tiếp.

Chia sẻ của Khánh Thy không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Hiện tại, cô đã xóa status và sau đó khóa trang cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Khánh Thy lên tiếng về chuyện quên lời, vừa hát vừa nhìn bàn tay trên sóng trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO