Ca sĩ Khánh Ngọc kể lại biến cố hôn nhân, tiết lộ từng suy nghĩ tiêu cực muốn kết thúc cuộc sống

Hạ Tú| 02/11/2022 15:18

Khánh Ngọc cho biết, thời điểm sau sinh, cô bị mất giọng cùng với những biến cố gia đình đã khiến cô có những suy nghĩ tiêu cực.

Mới đây, Khánh Ngọc đã tham gia chương trình "Gõ cửa thăm nhà", tại đây, cô đã được dịp chia sẻ về những biến cố hôn nhân đã từng trải qua. Khánh Ngọc cho biết, thời điểm kết hôn cô đã 29 tuổi, quen chồng cũ được 6 tháng thì cả hai quyết định về một nhà.

Khánh Ngọc, sao Việt, ca sĩ Khánh Ngọc

Khánh Ngọc kể về biến cố hôn nhân

Sau kết hôn, Khánh Ngọc cho biết mọi thứ xuống dốc trầm trọng. Nữ ca sĩ tâm sự: "Người ta thường gặp biến cố nó tới từ từ từng chút còn tôi là lấy chồng xong, sinh con là biến cố ập đến liên tục, nó làm cho mình xuống từ thể chất, tinh thần mọi thứ xuống đáy vực. Ảnh thì ở Hà Nội, tôi nghĩ văn hóa cả hai không hợp nhau. Bắt đầu ảnh làm ăn thua lỗ, tiền bạc tài chính không cánh mà bay. Đến thời điểm cả hai nhìn lại thì thấy không thể nào gắn kết được nữa. Lúc đó Ngọc nghĩ chia tay sớm để bớt đau khổ chứ mà dây dưa thì mệt mỏi cho cả hai. Con Ngọc mới bắt đầu thôi nôi xong là có rục rịch, nửa năm sau thì tôi quyết định ly hôn".

Khánh Ngọc, sao Việt, ca sĩ Khánh Ngọc

Khánh Ngọc bị ảnh hưởng tinh thần trước những biến cố

Đồng thời, Khánh Ngọc còn chia sẻ thêm, sau đó khi đi hát trở lại, cô gặp thêm biến cố nữa là mất giọng, nữ ca sĩ hát thì cứ chênh phô, hát một bài thiếu nhi cũng không được. Lúc này Khánh Ngọc xuất hiện những ý nghĩ tiêu cực, muốn kết thúc cuộc sống của mình và cô nghĩ rằng bản thân đã bị trầm cảm sau sinh: "Tự nhiên mình muốn đi ra biển, mình rất là thích biển, mình muốn lúc kết thúc cuộc sống này cũng muốn đi ra biển, tự nhiên bị bế tắc, không còn đường ra, lúc đó tôi nghĩ chắc bị trầm cảm sau sinh, cho nên suy nghĩ hơi bồng bột".

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy con, Khánh Ngọc đã tự vực dậy bản thân phải mạnh mẽ. Những suy nghĩ tiêu cực đều biến mất. Để lấy giọng hát trở lại, Khánh Ngọc đã đi học nhưng vẫn không được hồi phục như xưa. Dẫu vậy cô vẫn phải đi hát để kiếm tiền lo cho con trai.

Khánh Ngọc, sao Việt, ca sĩ Khánh Ngọc

Khánh Ngọc từng có suy nghĩ tiêu cực muốn kết thúc cuộc sống này

Hiện tại, Khánh Ngọc cho hay, cô cảm thấy bình yên và hạnh phúc với người bạn trai mới và anh cũng là bờ vai vững chắc cho cả hai mẹ con cô.

Khánh Ngọc, sao Việt, ca sĩ Khánh Ngọc

Khánh Ngọc và bạn trai hiện tại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Khánh Ngọc kể lại biến cố hôn nhân, tiết lộ từng suy nghĩ tiêu cực muốn kết thúc cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO