Cà Mau: Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ

Tào Đạt (T/h)| 19/03/2021 11:48

BVCL - Sau nhiều lần gõ cửa nhưng không thấy hồi âm, chủ nhà nghỉ mở cửa thì phát hiện khách trọ nằm bất động trên giường, trong miệng có dịch màu đỏ như máu chảy ra.

Ngày 19/3, UBND huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ phát hiện nam thanh niên bất ngờ tử vong trong nhà nghỉ. Nạn nhân được xác định là P.T.P., 30 tuổi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn. 

tuvongtrongnhanghi.jpg
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 18/3, chủ nhà nghỉ K.N. ở khóm 7, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn không thấy khách trọ đi ra ngoài nên đến phòng gõ cửa nhưng không ai trả lời.

Sau nhiều lần gọi nhưng không có hồi âm, chủ nhà nghỉ đã lấy chìa khóa dự phòng mở cửa phòng thì phát hiện khách nghỉ trọ nằm bất động trên giường.

Qua quan sát, trên miệng vị khách này có dịch màu đỏ như máu chảy ra nên hô hoán và trình báo đến cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Năm Căn đã đến hiện trường điều tra vụ việc.

Được biết, người đàn ông tử vong đã đến nhà nghỉ thuê phòng vào ngày 16/3. Theo lời chủ nhà nghỉ, nhưng hôm trước, P.T.P. đều thanh toán tiền phòng khi ra ngoài. Nhưng đến trưa 18/3, chủ nhà nghỉ không thấy P. ra ngoài nên kiểm tra thì phát hiện vụ việc trên.

Đến chiều 18/3, người nhà của P.T.P. cũng đến nhà nghỉ K.N. nhận dạng người thân. Đồng thời, đại diện gia đình nạn nhân yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của P.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO