Cà Mau: Điều tra vụ bé gái 15 tuổi mang thai với người quản lý khóa tu mùa hè

Tào Đạt (T/h)| 14/03/2021 06:52

BVCL - Ngày 13/3, ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) xác nhận đang thụ lý, điều tra vụ người quản lý khóa tu mùa hè bị tố giao cấu với bé gái 15 tuổi khiến bé này mang thai hơn 30 tuần.

Thông tin ban đầu, ông N.V.T. (40 tuổi; ngụ huyện Cái Nước) đến công an trình báo về việc con gái ông là N. (15 tuổi) bị người quản lý khóa tu mùa hè giao cấu nhiều lần dẫn đến mang thai.

mh_cpdx.jpg
Ảnh minh họa

Theo em N, tháng 6/2020, em tham dự khóa tu mùa hè tại một ngôi chùa trên địa bàn xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Tại đây, N. quen với Đ.D.P. (tu tại một ngôi chùa ở TP Thủ Đức, TP HCM) khi người này xuống chùa ở xã Quách Phẩm Bắc quản lý khóa tu mùa hè. Khi kết thúc khóa tu, P. chở N. đến thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước) chơi rồi nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu. Qua thăm khám, các bác sỹ cho biết N. mang thai hơn 30 tuần tuổi.

Trưởng Công an huyện Cái Nước cho biết, đơn vị đang đang liên hệ mời người quản lý khóa tu nêu trên xuống làm việc. Đồng thời, chờ bé gái này sinh để làm các xét nghiệm.

Ngoài ra, ông Nguyễn Quốc Thanh, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau cũng đã yêu cầu địa phương xác minh thông tin trên và lập kế hoạch hỗ trợ đối với N.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Điều tra vụ bé gái 15 tuổi mang thai với người quản lý khóa tu mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO