Tin tức

Cà Mau: Đi mời đám cưới, người phụ nữ bị sát hại

PV 01/05/2023 - 07:11

Một phụ nữ ở Cà Mau đi mời đám cưới nhưng sau đó gia đình hay tin bị sát hại, thi thể bị vứt trong bãi sậy, trên người không còn trang sức.

Chiều 30/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một phụ nữ nghi bị sát hại, cướp tài sản, vứt xác vào bãi sậy… sau khi đi mời đám cưới trên địa bàn xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời.

Người phụ nữ bị sát hại, vất xác vào bãi sậy -0
Hiện trường vụ việc. 

Trước đó, lúc 10h ngày 29/4, chị N.H.Q. (SN 1978, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) đến nhà của ông N.M.T. (SN 1963, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời) để dự đám giỗ.

Đến 15h cùng ngày, chị Q. rời khỏi nhà của ông T. để đi mời tiệc cưới. Khoảng 2 tiếng sau, gia đình chị Q. gọi điện thoại cho chị nhưng không liên lạc được.

Sau đó, một phụ nữ tự xưng là vợ của T.V.Đ (SN 1985, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời) gọi điện báo cho gia đình ông T. với nội dung: “Đ. đã bóp cổ, giết chết chị Q. để cướp vàng trên người, sau đó vứt xác vào bãi sậy”.

Nghe vậy, gia đình ông T. tổ chức tìm kiếm, phát hiện thi thể chị Q. trong bãi sậy, trên người không còn trang sức, liền trình cơ quan Công an.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Cà Mau điều tra, làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Đi mời đám cưới, người phụ nữ bị sát hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO